Đặc biệt, VietJet Air còn nhiều chương trình giảm giá sốc đến 90% cho các đường bay này với giờ bay được cải thiện tốt hơn so với những năm trước. Cùng với việc giảm giá các dịch vụ của các địa phương trên cả nước, hiện giá các tour nội địa được 20 đơn vị lữ hành tham gia chương trình kích cầu năm nay chào bán với giá rẻ hơn tour bình thường từ 20%-40%. Chương trình kích cầu du lịch tại TP HCM nằm trong chủ trương của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch nhằm khuyến khích người Việt Nam đi du lịch Việt Nam với khẩu hiệu “mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc”.
Trong năm 2014, chương trình kích cầu du lịch đã bán được gần 50.000 vé máy bay cho các đường bay nội địa, tăng 45% so với năm trước.
Bình luận (0)