Trong chiến dịch, KTO đã triển khai cuộc thi “Sản phẩm du lịch mùa đông xuất sắc nhất” dành cho các công ty du lịch Việt Nam nhằm phát triển sản phẩm du lịch mùa đông Hàn Quốc (từ tháng 10-2016 đến tháng 3-2017). Trong đó, sản phẩm du lịch trượt tuyết (gói đặc biệt) sẽ bao gồm trọn gói sản phẩm trượt tuyết Fun Ski Festival, Go-go Ski Festival, Viva Ski Festival mà các resort tổ chức.
Các sản phẩm du lịch mùa đông (gói thường) cũng phải thỏa mãn 3 yêu cầu: du khách ở lại tối thiểu 2 đêm tại tỉnh GangWon - nơi tổ chức Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 (tối thiểu 1 đêm tại các ski resort); có tối thiểu 1 chương trình trải nghiệm lễ hội mùa đông hoặc chương trình thể thao mùa đông: trượt tuyết, trượt ván... tại các ski resort ở tỉnh Gangwon; tham quan tối thiểu 2 điểm du lịch mất phí/miễn phí tại tỉnh GangWon.
Sau thời gian phát động, 12 gói sản phẩm từ các công ty du lịch Việt Nam (Vietravel, TransViet Travel, BenThanh Tourist, TST tourist…) hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm về mùa đông Hàn Quốc đầy thú vị với các dịch vụ được chắt lọc, chất lượng cao.
Bình luận (0)