xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bí quyết hẹn hò "an toàn"

Theo Sức trẻ Việt Nam

Một cuộc hẹn hò có thể đi đến tình bạn, tình yêu đẹp nhưng cũng có thể để lại những dư ấm xấu. Vậy làm sao để có một cuộc hẹn hò "an toàn", hãy xem những bí quyết sau

1. Tin vào dự cảm của mình

Khi đến một cuộc hẹn hò, bạn phải chịu trách nhiệm về sự an toàn của chính bạn. Vì vậy, nếu có một giọng nói bên trong, dù chỉ là thì thầm rằng có điều gì đó không ổn, hãy lắng nghe và bỏ ngay cuộc hẹn.

2. Bảo mật các thông tin về bạn

Đừng tiết lộ các thông tin về bạn nếu không chắc chắn rằng người đó đáng tin cậy. Hãy giao tiếp dưới dạng ẩn danh cho đến khi cảm thấy có thể tiết lộ các thông tin.

3. Hỏi xin ảnh

Một chiếc ảnh sẽ cho bạn nhiều manh mối về người đó. Nếu người bạn hỏi xin ảnh không cho thì đó là một dấu hiệu để bạn rút lui.

4. Đừng vội vã

Đừng để một áp lực nào khiến bạn phải vội vã đi hẹn gặp ngay. Trước tiên, hãy tìm hiểu về người đó trên mạng, sau đó qua điện thoại. Nếu có điều gì đó không ổn, hãy cảm ơn và rút lui.

5. Gọi điện trước khi quyết định hẹn gặp

Chiếc điện thoại sẽ mạng lại cho bạn sự bí mật, kín đáo và cũng giúp bạn cảm nhận được người mình đang nói chuyện như thế nào. Hãy làm mọi cách để giữ bí mật số điện thoại của bạn. Còn nếu bạn đã quyết định hẹn gặp, thì hãy…

6. Gặp ở những nơi công cộng

Nếu bạn quyết định đi gặp một ai đó thì một chỗ đông người, một nơi công cộng (như một quán cà phê) là quyết định sáng suốt. Bạn nên mang theo người tiền để đi xe ôm, taxi, hay xe máy và một chiếc điện thoại di động để có thể thông báo cho mọi người biết bạn đang ở đâu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo