xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Điều làm nàng chán ngán

Theo Chi Anh (Ngôi sao)

Cứ phạm thêm một lỗi nhỏ sau đây, coi như bạn tự để tuột mất niềm hạnh phúc của mình. Chắc chẳng có đấng mày râu nào muốn một lần để phụ nữ nói thẳng vào mặt những lỗi nhỏ tạo nên sự khó chịu cho nàng

Dưới đây là những điều được các cô gái cho là dễ làm tan vỡ một mối tình nhất:

Luộm thuộm

Phụ nữ sẽ lắc đầu ngao ngán khi phải hẹn hò với một chàng trai mặc một chiếc áo nhàu nhĩ, chiếc áo đã két ở cổ một vệt đen sì, đôi tất đi mấy ngày không thay hay chiếc quần bò dựng lên mà không đổ. Ngoài ra, nàng cũng sẽ dị ứng với kiểu đàn ông ăn uống thô tục và bẩn thỉu, vứt đồ ăn bừa bãi trên bàn. Mặc bẩn khiến người khác xấu hổ khi đi cùng bạn, và nói thật, nó không đáng được tự hào chút nào.

Hỏi về giá tiền của kiểu tóc mới và chiếc túi

Chỉ khi nào phụ nữ chia sẻ một tài khoản với bạn thì họ có nghĩa vụ giải trình về việc mua sắm và chi tiêu thế nào cho hợp lý. Còn lại thì phe tóc dài chẳng phải thông báo với bạn về bất cứ khoản tiền nào đã rời bỏ chiếc ví của cô ấy.

Phụ nữ coi hành động kiểu này tương đương với chuyện bạn là một lão hà tiện. Làm đẹp và mua sắm là hai điều không thể thiếu đối với phụ nữ. Nếu nàng có khả năng tài chính thì đó chỉ là chuyện nhỏ. Ngược lại, nếu kiếm được ít mà tiêu xài phung phí thì bạn mới cần quan tâm. Tuy nhiên, đàn ông rộng lượng không bao giờ hỏi giá tiền những thứ cô gái khoác lên người.

Nói chuyện như thể cô ấy là cậu bạn thân

Bạn nghĩ khi đã thân mật rồi thì không cần những lời có cánh và hoa mỹ nữa. Một khi mối quan hệ không còn khoảng cách thì bạn cần phải trân trọng và yêu thương cô ấy hơn. Đừng xử xự như thể nàng là cậu bạn thân nói mọi chuyện không giữ kẽ, văng ra những câu tục tĩu. Phụ nữ thích được đối xử dịu dàng, nghe lời có cánh và âu yếm cung phụng. Khi lãng quên điều này bạn đã đang để tuột mất nàng rồi.

Mập mờ về tương lai

Theo Menshealth, phía nữ thích mối quan hệ nghiêm túc với các kế hoạch cho tương lai thật rõ ràng. Nàng không muốn phải trao thân cho một chàng trai thiếu trung thực và bẻm mép.

Nếu tương lai của cả hai chỉ là những nét phác thảo thì mãi mãi chỉ là một bức tranh chưa hoàn chỉnh. Đến lúc đó bạn chỉ là một gã chỉ thích chơi bời và lăng nhăng trong mắt cô ấy.

Không chịu cố gắng

Khi đã có được trái tim người đẹp bạn lập tức ngừng ngay việc chiều chuộng cô ấy. Một cô gái tâm sự: “Giờ đây, khi đã là vợ chồng, tôi hầu như không thấy anh ấy muốn “chiến thắng” tôi bằng bất cứ giá nào như trước nữa. Ngay cả khi muốn sex, thì anh ấy cũng không chịu nỗ lực, vuốt ve yêu chiều nhau thay vào đó là cởi đồ và cứ thế làm việc. Nói một cách khác, giờ đây, anh ta không thích làm “màu mè” như khi tán tỉnh tôi. Sự yêu thương, ngọt ngào thay thế bằng thái độ dửng dưng và lạnh lùng. Sau 7 năm cưới nhau, chàng trai tôi yêu đã trở thành gã đàn ông khó tính”.

Chẳng màng đến sex

Có một số chị phát cáu khi phải lên giường với một đối tác uể oải. Trong khi ham muốn của nàng đang sôi lên thì chàng chỉ thờ ơ đón nhận hoặc mong sao cho "chuyện đó" nhanh qua. Mệt mỏi, căng thẳng và lo lắng trong công việc chặn đứng mọi niềm ao ước đến với tình dục của đàn ông. Tuy nhiên, nếu các anh dựa vào điều đó để làm chị em mất hứng thì cũng chẳng đáng mặt đàn ông. Nỗi ám ảnh vì mình không còn hấp dẫn khiến quý cô lo lắng rồi sinh ra cằn nhằn. Nếu như lịch yêu quen thuộc một tuần 3 lần thì tốt nhất bây giờ chỉ cần làm một lần mà cả hai cùng thăng hoa thì còn vẻ vang hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo