xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lãnh cảm, tại anh hay tại ả?

Theo Gia Đình & Xã Hội

"Không có người phụ nữ lạnh nhạt, chỉ có những người đàn ông đần mà thôi” - câu nói trên của một chuyên gia tình dục không chỉ là lời nịnh khéo phụ nữ

Những bác sĩ thần kinh, các chuyên gia tâm lý, tình dục học đều cho rằng: Một trong những nguyên nhân lớn nhất tạo nên căn bệnh không đạt được hưng phấn của người vợ là do chồng, và bệnh này càng ngày xuất hiện nhiều.

Nhưng người vợ có hưng phấn được hay không? Thực ra, việc nảy sinh hưng phấn luôn được quyết định bởi sự dẫn dắt của người chồng: Tôn trọng, nhẫn nại, nhiệt tình trong chuyện yêu đương. Hành vi thô bạo làm cho người vợ lạnh nhạt.

Trong cuộc sống tình dục, người chồng nên khéo léo áp dụng các biện pháp đúng với thời điểm. Việc vuốt ve, ôm ấp nhiều hơn sẽ có thể đốt cháy được “ngọn lửa đã bắt đầu ngấm ngầm cháy”.

Nhiều người vợ rất buồn vì chồng chỉ coi sinh hoạt tình dục là chuyện đáp ứng thoả mãn cho họ. Sau khi thoả mãn, đạt được mục đích, họ vứt bỏ những hành vi thân mật. Làm như vậy, người vợ cảm thấy mình bị lợi dụng và bị vứt bỏ. Và những lần sau, nàng sẽ đáp ứng kém dần.

Những người chồng này không hề chú ý rằng, cuộc sống sinh hoạt vợ chồng là một quá trình hoàn chỉnh. Người vợ rất chú trọng lời nói, cử chỉ dịu dàng thân mật trước và sau khi gần gũi. Nếu như người chồng vừa đạt được mục đích liền xa rời vợ, thì chẳng còn thi vị gì nữa.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo