xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nghệ thuật gây thương nhớ

Theo H.A (Dân trí / AM)

Dù bạn có là tỉ phú thời gian cũng đừng nướng hết vào việc săn đuổi người đẹp. Hãy dành đa số thời gian ấy cho các hoạt động yêu thích của mình. Như vậy bạn khỏi rơi vào tình trạng lòng như có lửa đốt, chỉ muốn bấm máy gọi điện hoặc chạy đến bên nàng ngay

Nhớ rằng, độc lập với khoảng trời riêng trong giai đoạn đầu là chiến lược số một thu phục cảm tình người đẹp. Bạn sẽ khiến cô ấy phải có lúc thẩn thơ nghĩ đến mình.

“Anh đang nghĩ về em chứ?”

Cô ấy sẽ phải băn khoăn điều đó - đây là bước tiếp theo trong hành trình chinh phục. Mỗi khi có ý mời cô ấy ra ngoài, chỉ nên gọi điện để biết chắc cô ấy sẽ rảnh, đừng nói kỹ về kế hoạch đi chơi của ngày mai. Hãy cho cô ấy sống trong dòng tưởng tượng lãng mạn về buổi hò hẹn đang đến gần.

Sau buổi đi chơi, đợi 2-3 ngày sau bạn gọi điện lại là vừa, như vậy cô ấy sẽ biết bạn có nghĩ đến cô ấy. Cũng nên để thư thư hẵng mời nàng đi chơi tiếp. “Câu giờ” giữa hai lần hò hẹn sẽ khiến nàng phải nhớ và mong ngóng được gặp bạn nhiều hơn.

Hạn chế gọi điện

Tại sao phải gọi điện nhiều trong khi cách tiếp cận phụ nữ thông minh nhất là cho cô ấy thấy “không phải lúc nào anh cũng rỗi”. Hãy biết tự kiềm chế, cố gắng không trả lời tất cả các cuộc gọi của nàng, ngay cả khi nàng để lại lời nhắn, nếu không đến nỗi khẩn cấp, có thể “om” đến vài giờ sau mới trả lời.

Tuy nhiên cần tỉnh táo để không vượt qua ranh giới mong manh giữa khơi gợi sự quan tâm và tỏ ra hoàn toàn hờ hững. Bạn không thể khiến người ta nhớ mình nếu bản thân bạn hờ hững đâu.

Hạn chế thời gian bên nhau

Trong vòng 2-3 tháng đầu quen biết, chỉ gặp nàng trong những lần đi chơi ngắn ngủi như đi ăn tối, đi xem phim, xem triển lãm nghệ thuật. Hãy để mọi thứ thật ngọt ngào nhưng đơn giản, đủ để “biểu diễn” tài sáng tạo và khiến nàng thích bạn.

Chớ nên đi chơi với nàng vào cuối tuần. Nên để nàng nghĩ rằng cuối tuần bạn đã bận rộn với kế hoạch riêng. Đây là cơ hội bắt nàng thêm nhung nhớ.

Hẹn đầu đầy quyến luyến

Không nên bước chân vào nhà nàng sau khi hai người vừa có một buổi tối dạo chơi bên nhau đầy lãng mạn. Chỉ nên đưa nàng tới cửa, rồi ra về, lịch lãm như một quý ông. Làm vậy nàng sẽ phải nghĩ đến bạn nhiều hơn đấy.

Không phải lúc nào cũng sẵn sàng

Hãy từ chối vài lời mời của nàng, đặc biệt lời mời có tính chất “dành cho cả mớ”. Những cuộc gặp gỡ quy tụ nhiều người mà ai cũng là “khách của em” như thế không có gì là thú vị và chẳng giúp được bạn trên con đường chinh phục.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo