xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tôi đã vượt qua sự quấy rối của người yêu cũ

MAI HOA (12A2 Sư Vạn Hạnh, P.15, Q.10 - TPHCM)

Đọc những dòng chia sẻ của bạn Phương Hà, tôi không khỏi giật mình vì bắt gặp hình ảnh của chính mình ngày trước. Chúng tôi cũng yêu nhau, cũng cho nhau những gì quý giá nhất với ý nghĩ sẽ cùng nhau phấn đấu để biến ước mơ “ngôi nhà và những đứa trẻ” thành hiện thực. Tất cả hoài bão về tương lai đã đổ sụp trong tôi khi anh thẳng tay tát tai tôi chỉ vì một người bạn trai gọi điện thoại mời tôi đi ăn tối.

Dù đã xuống nước năn nỉ để làm lành, nhưng kể từ ngày đó, anh rất dễ nổi nóng và dùng bạo lực với tôi mỗi khi tôi làm trái ý anh. Và cuộc chia tay diễn ra, bất chấp anh đã khóc lóc, hối hận và thề thốt...

Cũng như bạn, tôi cứ tưởng bình yên sẽ đến với mình khi nhận lời tỏ tình từ người bạn rất thân. Ngày đầu tiên hẹn hò, anh ấy đến cơ quan đón tôi về thì vô tình, người yêu cũ của tôi nhìn thấy hình ảnh đó. Vậy là, bất kể ngày đêm, lúc nào anh ấy cũng liên tục gọi điện thoại cho tôi. Từ việc năn nỉ đến đe dọa. Quá đáng hơn, anh ấy thường xuyên chặn đường, yêu cầu tôi phải kết thúc tình yêu của mình. Mặt khác, anh còn chủ động đến nhà tôi và tìm gặp người yêu mới, kể về mối quan hệ của tôi với lời lẽ thóa mạ. Vừa hoảng sợ, vừa lo lắng cho hạnh phúc vừa chớm sẽ tan nhanh nhưng tôi không thể để con người nhỏ nhen ấy phá vỡ cuộc sống của tôi. Gom hết can đảm, tôi chủ động hẹn gặp và nói rõ quyết định của mình, mong anh hành xử đúng mực. Mọi cố gắng của tôi bất thành, những cuộc điện thoại vẫn cứ quấy rầy. Lúc này, tôi chỉ biết thông báo cho nhà cung cấp dịch vụ điện thoại về tình trạng quấy rối từ những số máy ấy. Cũng may, họ có chương trình cắt thuê bao các số máy làm phiền khách hàng.

Vượt qua mặc cảm, tôi nói rõ mọi chuyện với người yêu mình. May mắn cho tôi là anh và gia đình anh đã hiểu và thông cảm cho tôi, chứ không nhìn tôi qua lăng kính xấu mà người ấy đã nói về tôi. Biết được bản chất của người ấy, người yêu tôi cũng đã song hành, đưa đón và bảo vệ tôi trước sự quấy rối của người yêu cũ. Vượt qua rào cản này, chúng tôi càng hiểu và tin yêu nhau hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo