xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bùng nổ khuyến mãi

Q.Liêm

Sát ngày khởi tranh Euro 2008, nhu cầu mua tivi của người dân tăng từ 20% - 40%. Nhiều siêu thị điện máy đã có những chương trình khuyến mãi lớn để thu hút người tiêu dùng.

Từ ngày 23-5 đến 22-6, khách hàng của Nguyễn Kim - Tràng Thi (Hà Nội) và Sài Gòn – Nguyễn Kim sẽ cùng tham dự chương trình dự đoán kết quả Euro Cup 2008 tổ chức độc quyền tại Việt Nam mang tên “Limousine - Ẩn số Euro Cup của Nguyễn Kim”. Giải thưởng là 2 chiếc Limousine Chrysler 300 năm 2008, trị giá 200.000 USD (6,4 tỉ đồng) dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nguyễn Kim còn tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt cho tất cả mặt hàng nghe nhìn như tivi, LCD, dàn Hifi... với quà tặng là DVD LG (tùy model) khi mua LCD, Plasma 37/42 inch. Các sản phẩm làm mát cũng có nhiều ưu đãi phiếu quà tặng, trợ giá, tặng phẩm giá trị...

Các siêu thị điện máy còn lại chọn nhiều cách khuyến mãi khác: mua hàng được tặng phiếu bốc thăm trúng thưởng, phiếu cào trúng thưởng và hạ giá đến mức có thể. Hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hòa áp dụng hình thức khuyến mãi: Mua hàng với giá trị 1 triệu đồng sẽ được nhận một phiếu tham dự bốc thăm và trúng thưởng. Cơ cấu giải thưởng của nhà bán lẻ này gồm 50 giải đặc biệt, mỗi giải là ti vi LCD 32 inch cùng với các giải thưởng khác... Hệ thống siêu thị Chợ Lớn giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm từ 10% – 30% tùy theo mặt hàng. Siêu thị Ideas khuyến mãi nhân sự kiện Euro 2008 với giá trị 2 tỉ đồng.

Adidas là nhà tài trợ toàn cầu chính thức cho Euro 2008 nên các hoạt động khuyến mãi của hãng thể thao nổi tiếng này cũng được tổ chức toàn cầu để chào đón sự kiện này. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thể thao Vĩnh Phát - nhà phân phối của Sportvision (đại diện Adidas tại Việt Nam) - công bố chương trình khuyến mãi nhân dịp Euro 2008 bắt đầu từ ngày 30-5 đến hết 7-7. Tại các cửa hàng của Adidas, bạn có thể mua áo thi đấu đội tuyển Đức, Tây Ban Nha và bóng thi đấu chính thức Europass.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo