xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Rộn ràng Like a superstar

Thụy Vũ

Những tín đồ của hip hop sẽ cực kỳ thỏa chí khi Euro 2008 quyết định chọn phong cách rap/hip hop để khuấy động những trận thư hùng của 16 đội bóng ưu việt Cùng với ngôi sao điển trai Enrique Iglesias, Shaggy - một giọng ca nổi tiếng từ những năm 90 của thế kỷ trước - sẽ cất vang tiếng hát trong suốt kỳ Euro 2008 (hát từ ngày khai mạc 7-6 đến ngày bế mạc 29-6) với ca khúc Like a superstar và Feel the rush

Những tín đồ của hip hop sẽ cực kỳ thỏa chí khi Euro 2008 quyết định chọn phong cách rap/hip hop để khuấy động những trận thư hùng của 16 đội bóng ưu việt. Ra đời đúng với khuôn mẫu một ca khúc cổ động sự kiện thể thao, ở Like a superstar và Feel the rush, thanh âm rộn ràng, sôi động là yếu tố chủ đạo, còn ca từ của ca khúc thì rất ngắn, đủ để người nghe có thể thuộc được sau một vài lần nghe. Giọng hát cực kỳ cá tính và hoàn hảo của Shaggy vì thế cũng không được thể hiện rõ nét. Đó là điều duy nhất khiến cho người hâm mộ của Shaggy không mấy hài lòng. Nhưng trong những ngày này, Like a superstar và Feel the rush xuất hiện tràn ngập trên các website âm nhạc và dĩ nhiên, cả hai đang giữ kỷ lục về lượng download.

Like a superstar và Feel the rush tiếp nhận hàng triệu triệu lời bình luận (cả khen lẫn chê) khi được chọn là ca khúc chính của một sự kiện thể thao lớn như Euro 2008. Nhiều nhận định cho rằng thành công của Like a superstar và Feel the rush phần nào nhờ vào video clip của cả hai ca khúc này, được thực hiện rất công phu. Hình ảnh hai linh vật sinh đôi Trix và Flix của Euro 2008 xuất hiện sinh động bởi những đường chuyền chuẩn xác, những cú tâng bóng... vô cùng điệu nghệ. Chúng càng giá trị và hấp dẫn hơn khi những kỹ năng trong bóng đá được phối hợp với những động tác vũ đạo điển hình của dân hip hop... Đó chính là lý do Euro 2008 không chỉ được những người đam mê trái bóng tròn chờ đợi mà còn tạo cảm hứng cho những khán giả ghiền hip hop.

Một điều không thể phủ nhận nữa là cái tên Shaggy lại nổi lên như một hiện tượng, dù giọng ca Jamaica này đã xây dựng cho mình một thương hiệu từ nhiều năm trước. Nói điều đó bởi Shaggy gần như mai danh ẩn tích kể từ năm 2005. Thỉnh thoảng, anh xuất hiện nhưng chỉ là một vai diễn nhỏ trong những video clip của các ngôi sao trẻ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo