xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ronaldo: Tôi mới là số 1!

M.Duy

Cristiano Ronaldo, ngôi sao được kỳ vọng tại Euro 2008, đã tỏ ra sốt ruột vì khao khát ghi bàn trong trận đấu đầu tiên chưa thành hiện thực. Tuy nhiên, theo HLV Scolari, Ronaldo là một trong những người chơi hay nhất của đội Bồ Đào Nha (BĐN) trong trận ra quân thắng Thổ Nhĩ Kỳ 2-0.

“Cậu ấy chưa thể ghi bàn vì bị kèm quá chặt” - Big Phil lý giải. Quả thực, mỗi khi Ronaldo có bóng thì luôn có từ 2 - 3 hậu vệ đối phương kèm cặp chu đáo. Còn theo nhận định của giới chuyên môn, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc... nhì bên phía BĐN, chỉ sau... Pepe. Theo thống kê của máy tính, tiền vệ này tạo ra được 4 pha hãm thành nguy hiểm, ít hơn chỉ một lần so với Pepe - trung vệ chơi hay nhất trận đấu. Ronaldo còn có 32 đường chuyền chuẩn xác tạo cơ hội cho đồng đội hãm thành đối phương.

Nhưng dường như tất cả đánh giá, thống kê nói trên vẫn chưa thể làm Ronaldo thỏa mãn, nhất là khi người ta xếp vua phá lưới Premier League sau cả một trung vệ. Trước trận đấu then chốt với Czech vào ngày 11-6, Ronaldo cho biết anh sẽ lập công. Trước Euro, rất nhiều nhà cái đã dự đoán Ý là đội vô địch, còn Ronaldo là vua phá lưới. Sau thất bại ê chề của Ý trước Hà Lan, xem ra Ronaldo không muốn giới mộ điệu thất vọng về anh như thất vọng về đội Ý.

Bị đánh giá thấp hơn một cầu thủ phòng ngự, chắc chắn Ronaldo sẽ làm tất cả để cho thấy anh mới là số 1 của BĐN tại kỳ Euro này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo