xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sợ CĐV choảng nhau

T.Khiêm

Áo là đồng chủ nhà Euro, nhưng CĐV của họ sẽ không áp đảo nhiều ở trận đầu tiên so với Croatia. Theo ước tính của ban tổ chức, có khoảng 56.000 người Croatia sinh sống tại Áo, trong đó ở thủ đô Vienna là 16.500

Ngoài ra, có khoảng hơn 10.000 CĐV sẽ di chuyển hơn 200 km đường bộ vào Áo trong thời gian diễn ra giải, đặc biệt trước trận mở màn giữa hai đội.

Trong quá khứ, từng có nhiều cuộc đụng độ giữa các CĐV Áo và Croatia, lần trầm trọng gần đây nhất diễn ra vào tháng 7 năm ngoái khi CĐV giữa hai câu lạc bộ Rapid Vienna và Dinamo Zagreb đã lao vào nhau sau một trận đấu giao hữu, hậu quả là có khoảng 30 cảnh sát bị thương. Theo ông Benussi, người Croatia, quản lý một quán cà phê ở Vienna, những người đồng hương của ông sẽ không gây bất kỳ những vấn đề nào, nhưng với những CĐV từ những nơi khác thì ông không biết trước được.

Theo cảnh sát trưởng Vienna, Gerhard Puerstl, cảnh sát ở đây sẽ đề cao cảnh giác, để mắt đến từng cử chỉ của những CĐV quá khích, và sẽ có khoảng hơn 1.800 cảnh sát sẵn sàng chi viện trong thời gian cuộc đối đầu giữa Áo – Croatia diễn ra. Về phía Croatia, họ sẽ cử khoảng 30 nhân viên an ninh hỗ trợ cho các đồng nghiệp Áo.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo