xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thông tin bên kề

 

Năm ngày trước khi Thụy Sĩ thua CH Czech ở trận khai mạc, vợ HLV trưởng đội đồng chủ nhà K. Kuhn đã phải nhập viện vì bị động kinh. Điều này khiến công việc của ông càng thêm khó khăn vì ông phải vào thăm vợ mỗi rạng sáng.

Chính vì thế, tiền vệ Tranquillo Barnetta tiết lộ là tất cả cầu thủ của đội Thụy Sĩ đã tự nhủ trước trận đấu với Czech là sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng an ủi thầy sau quãng thời gian khó khăn. Tuy nhiên, lực bất tòng tâm. Sau trận đấu, trong lúc cầu thủ hai đội vẫn còn tập trung ở giữa sân để bắt tay, đổi áo cho nhau thì ông Kuhn đã lặng lẽ rời sân và rất khó cho mọi người có thể lại gần động viên ông. (T.K)

Thụy Điển bất hòa với báo chí

Mối quan hệ giữa đội tuyển Thụy Điển với báo chí nước này không được êm thấm và tình hình tại Euro 2008 cũng vậy. HLV L. Lagerback tố cáo các phóng viên cố tình trích dẫn sai ý phát biểu của tiền đạo Z. Ibrahimovic trong suốt cả sự nghiệp của anh này. Ibrahimovic đã từ chối trả lời phỏng vấn một trong những tờ báo lá cải của Thụy Điển trong 5 năm qua. (T.Đ)

Tiền đạo Thụy Sĩ A. Frei chính thức chia tay Euro sau khi kết quả chụp phim cho thấy anh bị đứt dây chằng gối trái và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần. Trong tay HLV Koebi Kuhn lúc này chỉ còn lại hai tiền đạo là Marco Streller, cầu thủ trẻ Eren Derdiyok (trước giải Thụy Sĩ đã mất một tiền đạo là Blaise Nkufo). (T.K)

- Hai CĐV đã bị bắt trong lúc trận khai mạc Thụy Sĩ – CH Czech do có những hành vi quá khích, một trong số đó đã động thủ khi đánh vào mặt một CĐV khác. Bên cạnh đó, có một vụ va chạm nhỏ giữa lực lượng CĐV hai đội nhưng đã được cảnh sát nhanh chóng dập tắt với 12 người bị tạm giam. Ở TP Klagenfurt – Áo, hai nhóm khoảng 200 CĐV Đức và Ba Lan đã choảng nhau bằng chai và ly bia dù trời mưa rất to, cảnh sát đã bắt giữ 7 CĐV Đức. (T.K)

Klagenfurt, miền Nam nước Áo, TP nhỏ nhất trong các TP tổ chức Euro 2008, quá tải khi đón hàng ngàn CĐV từ các nước đến cổ vũ cho đội tuyển của họ tại Euro lần này. (T.K)

CĐV hai đội Pháp và Ý đã ồ ạt đổ bộ đến Zurich (Thụy Sĩ), nơi tổ chức 3/6 trận của bảng C. Đường phố Zurich, nhất là khu vực trung tâm thành phố, các con đường xung quanh Zurich Lake, đều đã được nhuộm bằng một màu xanh đặc trưng - màu áo truyền thống của hai đội tuyển Pháp, Ý. (H.H)

- Trước trận mở màn với Hà Lan, HLV Ý R. Donadoni cho biết bí quyết đã giúp ông thành công cùng đội quân áo thiên thanh là học hỏi hai người thầy đầy kinh nghiệm là Arrigo Sacchi, Fabio Capello lúc còn thi đấu cho AC Milan. (T.K)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo