xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thông tin bên lề

 

- Thierry Henry và đội trưởng Patrick Vieira nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình Pháp trong trận gặp Hà Lan sắp tới. Hiện tại, cả hai cầu thủ này đều bình phục chấn thương và sẵn sàng giúp đội nhà tìm trận thắng đầu tiên sau khi Pháp bị Romania cầm chân 0-0. (Q.L)

- HLV đội Đức Joachim Loew cho biết còn quá sớm để khẳng định Hà Lan là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch dù đội này thắng ấn tượng Ý 3-0. (Q.L)

- Đội CH Czech bị mất trộm một số tiền nhỏ tại khác sạn của đội ở thị trấn Seefeld của Áo. Theo cảnh sát, vụ trộm có thể diễn ra từ ngày 6 đến ngày 7. (T.Đ)

- Tiền đạo Croatia Ivan Klasnic, cầu thủ đầu tiên dự một VCK Euro sau khi ghép thận, hy vọng sẽ có mặt trong đội hình chính ở trận gặp Đức ở lượt trận thứ nhì bảng B. Anh từng kiện bác sĩ CLB Đức Werder Bremen vì không chẩn đoán được bệnh tình, khiến anh phải trải qua 2 ca ghép thận. (T.Đ)

- Ngôi sao Cristiano Ronaldo của tuyển Bồ Đào Nha đựoc chọn là cầu thủ đẹp trai nhất VCK Euro 2008 theo một cuộc thăm dò hơn 12.000 phụ nữ trên khắp châu Âu của công ty điện tử LG. Tiền đạo Pháp Thiery Henry xếp thứ hai trong khi Freddie Ljungberg của Thụy Điển và trung vệ Fabio Cannavaro của Ý, ngưòi không thể dự VCK vì chấn thưong mắt cá chân, cùng xếp thứ ba. (A.D)

- CĐV mất 350 thùng bia. Cảnh sát Áo cho biết một chiếc xe tải chở đầy bia cho các CĐV đã gặp tai nạn trên đường di chuyển từ Đức qua Áo vào tối 9-6. Có khoảng 350 thùng bia được vận chuyển trong thời điểm đó đã làm trắng mặt đường vì bọt bia và phải mất 3 giờ để lính cứu hỏa dọn dẹp hiện trường. Theo cảnh sát, nguyên nhân ban đầu là do chiếc xe chạy quá nhanh, may mà tài xế không gặp chấn thương nào.

- Euro 2008 đã diễn ra hết lượt trận thứ nhất mà không có sự cố an ninh đáng tiếc nào đã xảy ra, chỉ duy nhất trận đấu Đức và Ba Lan có hơn 150 CĐV bị bắt sau trận đấu. Có được thành công này là do sự phối hợp chặc chẽ của các lực lượng an ninh tại giải. Ngoài cảnh sát của hai nước chủ nhà là Áo và Thụy Sĩ còn có sự tăng cường từ các nước khác, đặc biệt là Đức, nước đã có kinh nghiệm tổ chức World Cup 2006. “Nếu bạn không muốn rắc rối, thì bạn đừng gây rắc rối” đó là khẩu hiệu mà ban tổ chức muốn truyền đến các fan hâm mộ. (T.K)

- Tiền đạo Romania Ciprian Marica đã phải nhập viện vì chấn thương đầu sau pha va chạm với đồng đội Marius Niculae trong buổi tập hôm qua, 10-6. Dù sao Marica cũng chỉ là tiền đạo dự bị nên ban huấn luyện tuyển Romania cũng không quá lo lắng. (A.D)

- Bệnh sởi đe dọa các CĐV. Tổ chức Kiểm tra và Ngăn ngừa bệnh sởi châu Âu (ECDC) vừa khuyến cáo các CĐV đến Euro 2008 lần này phải cẩn thận với dịch bệnh sởi đang có nguy cơ bùng phát. Theo ước tính của tổ chức này, đã có khoảng 1.300 ca nhiễm bệnh được báo cáo vào đầu năm nay, ít hơn 800 ca so với cùng thời điểm năm ngoái và bốn nước có tỉ lệ nhiễm bệnh cao nhất là Anh, Romania, Ireland và Thụy Sĩ với hơn 100.000 trường hợp nhiễm bệnh.

Theo Giám đốc điều hành ECDC – bà Zsuzsanna Jakab - virus bệnh sởi rất nguy hiểm, nó gây ra triệu chứng sốt và có thể tử vong, hơn nữa virus này rất dễ lây lan, do vậy với thời điểm diễn ra Euro 2008 thì sẽ rất nguy hiểm cho những CĐV chưa được chủng ngừa, đặc biệt là trẻ em.

- Uống nước không mất tiền. Ban lãnh đạo thành phố Vienna – Áo đang lên kế hoạch cung cấp nước uống miễn phí cho các CĐV tại Euro lần này như là cách họ bày tỏ sự thân thiện của mình. Đáp lại sự chân thành đó khi hầu hết các fan đều cảm thấy hài lòng và góp ý... sẽ tốt hơn nếu thay nước bằng các loại thức uống khác như bia hay ruợu...! Vienna sẽ là nơi tổ chức 7 trận đấu tại Euro lần này trong đó có trận chung kết.

- Động viên bằng... bia. Ottakringer Brauerei, hãng sản xuất bia lâu đời nhất tại Áo, đã tuyên bố sẽ cung cấp bia miễn phí suốt đời cho bất kỳ cầu thủ Áo nào ghi bàn trong hai trận đấu gặp Đức và Ba Lan. Theo chủ tịch hội đồng quản trị của hãng là ông Sigi Menz, đây là động thái nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ đội nhà khi lần đầu tiên Áo được tham dự một vòng chung kết Euro và ông sẽ là người trao thưởng với tư cách cá nhân trong năm đầu tiên. (T. Khiêm)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo