xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vua lội ngược dòng

PHẠM TRẦN NGỌC DIỆP (Học viện Hành chính Quốc gia)

(NLĐO)- Có lẽ rất nhiều người sẽ đồng tình tặng cho “hành khúc” Thổ Nhĩ Kỳ biệt danh: Vua lội ngược dòng. Họ đã buộc người xem phải chứng kiến hết việc khó tin này đến sự lạ lùng khác ở những thời điểm mà nhiều người chỉ muốn... đi ngủ sau khi phải thức trọn đêm để xem trận đấu.

Ở vòng đấu bảng, Thổ Nhĩ Kỳ đã lội ngược dòng thành công trước chủ nhà Thụy Sĩ và cũng chính họ làm nên 15 phút thần kỳ trước CH Czech để rồi đàng hoàng cướp tấm vé vào tứ kết trên tay đối thủ. Lần này cũng vậy, họ lại sống dậy từ cõi chết.

Cú ra chân cực nhanh ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu của Semih Senturk đã kéo tụt người Croatia đang bay bổng trên mây xuống thẳng mặt đất, và người Thổ lại có dịp hát vang hành khúc của mình. Những Nihet, Sanli Tuncay... đã chứng tỏ họ là những truyền nhân xứng đáng nhất của các chiến binh Ottoman khi xưa với lòng quả cảm và tinh thần chiến đấu không lùi bước.

Đêm qua, một chân lý hiển nhiên của bóng đá lại được chứng minh: đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu mới biết kẻ thắng - người thua. Đúng là trong môn thể thao Vua, mọi khả năng đều có thể xảy ra dù là hoang đường nhất. Không ai dám chắc còn cú lội ngược dòng kịch tính nào nữa xảy ra hay không, chỉ có điều bạn nên biết là đừng tắt tivi ở những phút bù giờ, nếu bạn muốn được sống trong những khoảnh khắc kỳ diệu nhất của trái bóng tròn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo