xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS EVNHCMC CSKH

Giao tiếp 24/7 với ngành điện TP HCM qua App

Giao tiếp 24/7 với ngành điện TP HCM qua App

Ngành điện TP HCM không ngừng nâng cấp ứng dụng EVNHCMC CSKH nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ về điện.

EVNHCMC: Ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1-8-2022

EVNHCMC: Ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1-8-2022

Từ ngày 1-8-2022, EVNHCMC sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử.

Cài app EVNHCMC CSKH trúng VinFast Theon

Cài app EVNHCMC CSKH trúng VinFast Theon

2 chiếc xe máy VinFast Theon đầu tiên đã tìm được chủ nhân là khách hàng đã cài app EVNHCMC CSKH

EVNHCMC chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ

EVNHCMC chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ

Hướng tới là một doanh nghiệp số, lấy khách hàng và người sử dụng điện làm trung tâm, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số nhằm tối ưu hóa hoạt động truyền tải, công tác quản lý, kinh doanh và chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất.

TP HCM: Tiền điện sẽ tăng cao trong đợt giãn cách xã hội

TP HCM: Tiền điện sẽ tăng cao trong đợt giãn cách xã hội

Dữ liệu của ngành điện TP HCM cho biết, lượng điện tiêu thụ của TP HCM trong những ngày đầu tháng 7 vẫn đang ở mức cao, bình quân trên 70 triệu kwh/ngày, trong đó lượng điện của khách hàng sinh hoạt chiếm khoảng 40%.

EVNHCMC: Kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến trong thời gian áp dụng Chỉ thị 16

EVNHCMC: Kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến trong thời gian áp dụng Chỉ thị 16

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp, TP HCM tiếp tục áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg để phòng, chống dịch, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) tiếp tục kêu gọi khách hàng tăng cường giao dịch trực tuyến với ngành điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.

TP HCM: Khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến trong mùa dịch

TP HCM: Khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến trong mùa dịch

Trước tình hình TP HCM áp dụng các biện pháp giản cách xã hội trên toàn Thành phố, Tổng công ty Điện lực TP HCM kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến với ngành điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.

Tiêu thụ điện ở TP HCM lại phá kỷ lục

Tiêu thụ điện ở TP HCM lại phá kỷ lục

Thông tin từ Tổng công ty Điện lực TP HCM cho biết, tính đến ngày 19-5-2021 đã có 1 triệu khách hàng sử dụng điện tại TP HCM cài ứng dụng EVNHCMC CSKH để theo dõi lượng điện năng tiêu thụ.

Điện lực Thủ Đức hướng dẫn khách hàng cài đặt app theo dõi chỉ số điện

Điện lực Thủ Đức hướng dẫn khách hàng cài đặt app theo dõi chỉ số điện

Sáng 13-5, nhiều khách hàng dùng điện khu vực phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức bất ngờ vì được nhân viên Công ty Điện lực gõ cửa hướng dẫn cài đặt ứng dụng (app) EVNHCMC CSKH.

Thắc mắc về điện, cứ tải app EVNHCMC CSKH

Thắc mắc về điện, cứ tải app EVNHCMC CSKH

Chỉ cần tải ứng dụng EVNHCMC CSKH từ App Store hay CH Play, khách hàng sẽ được cung cấp, giải đáp mọi thông tin về điện

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo