Siêu ứng dụng giải trí của người Việt và dành cho người Việt
DatVietVAC Group Holdings - hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí hàng đầu Việt Nam đã và đang có bước chuyển mình ấn tượng khi tập trung đầu tư phát triển lõi công nghệ, với VieON đóng vai trò dẫn dắt mảng kinh doanh số.
Ra mắt từ ngày 15-6-2020, tính đến nay VieON trở thành siêu ứng dụng giải trí trực tuyến dành cho người Việt và được xây dựng theo chuẩn quốc tế.
VieON - nền tảng OTT được đông đảo khán giả yêu thích, sở hữu những thành tích ấn tượng. OTT này hiện ghi nhận đến 43 triệu thiết bị sử dụng, nâng cao sức mạnh chiếm lĩnh thị trường bằng những đột phá lớn: Top 1 ứng dụng miễn phí được tải xuống nhiều nhất trên App Store (iOS); Top 1 thương hiệu giải trí có thị phần thảo luận nhiều nhất 2021 (theo YouNet Media). Hiện tại, VieON đã có mặt trên Apple TV.
Ứng dụng sở hữu kho nội dung độc quyền về phim truyền hình, phim điện ảnh, phóng sự, thể thao, hoạt hình, gameshow cùng gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước. Song song đó, ứng dụng tập trung khai thác và sản xuất những nội dung nguyên bản (VieON Originals) đặc sắc, phù hợp cho mọi độ tuổi, sở thích khác nhau.
Mừng sinh nhật 3 tuổi, VieON tung chương trình khuyến mãi "Giảm 20.000 đồng cho hóa đơn từ 79.000 đồng, nhập mã VIEONVNP67 trên app Mobile banking, từ nay đến hết ngày 31-7-2023. Đăng ký tại đây!
Giấc Mơ Của Mẹ - phim gia đình Việt thành công nhất năm 2022 thắng hai hạng mục Phim truyền hình được yêu thích nhất và hạng mục Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 28.
Mặt Trời Mùa Đông thu về hơn 90 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng phát sớm trên VieON. Mini-series Nữ Chủ xuất sắc chinh phục 330 triệu lượt xem trên các nền tảng.
Chương trình Rap Việt mùa 3 vừa lên sóng trên VieON nhanh chóng bùng nổ với hơn 200 ngàn người xem trực tuyến cùng lúc, đồng thời cả 3 tập đầu tiên đều "chiếm lĩnh" Top YouTube Trending.
VieON sở hữu kho nội dung bản quyền đa dạng
Thành công của VieON không chỉ đơn thuần là những con số mà hơn hết chính là nhận được sự tín nhiệm của các nghệ sĩ trong quá trình đồng hành. Thông qua những nội dung đa dạng của mình, VieON đã trở thành "cầu nối" đưa hình ảnh của các nghệ sĩ trở nên gần gũi hơn với khán giả.
Ca sĩ Bích Phương cho biết: "Mình thực sự rất hạnh phúc khi được tham gia chương trình Hành Trình Rực Rỡ. Qua đây có thể giới thiệu những cảnh đẹp của đất nước cũng như mang đến những tiếng cười cho khán giả". Đồng quan điểm, ca sĩ - diễn viên Jun Phạm cảm thấy may mắn khi được đóng góp trong nhiều sản phẩm của DatVietVAC và VieON như Nữ Chủ, Running Man Vietnam: Chơi Là Chạy.
Diễn viên Ngọc Lan (phim Nữ Chủ) nhận định: "VieON đã sản xuất được rất nhiều chương trình đặc sắc, nhân văn, mang đậm giá trị văn hóa Việt một cách gần gũi và văn minh".
Các nghệ sĩ tin tưởng VieON sẽ tiếp tục chinh phục những thành tích mới
MC Trấn Thành cũng bày tỏ sự vui mừng khi được chứng kiến VieON tròn 3 tuổi. Anh tin VieON có thể phát triển mạnh mẽ, được khán giả biết đến nhiều hơn, sở hữu nhiều lượt tải hơn. Cũng là những người hâm mộ số 1 của VieON, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Liên Bỉnh Phát hy vọng sẽ có thật nhiều cơ hội tham gia, đồng hành cùng VieON trong các dự án mới.
"VieON sẽ lan tỏa được thật nhiều giá trị văn hóa Việt, thành công vươn ra thị trường thế giới trong năm 2023", là lời chúc mà Trấn Thành, Thúy Ngân, Trịnh Thảo và Sĩ Thanh gửi đến VieON khi bước sang tuổi mới.
Tham vọng đưa văn hóa Việt Nam chinh phục thị trường thế giới
Phát triển theo định hướng bền vững với nền tảng văn hóa dẫn dắt kinh doanh, trong đó văn hóa đi trước, kinh doanh tiếp sau thừa hưởng lợi thế đến từ hệ sinh thái DatVietVAC, VieON từng bước tạo nên dấu ấn riêng giữa thị trường OTT đầy biến động.
Trong năm 2023, VieON tham vọng chinh phục thị trường OTT đầy tiềm năng, từng bước thực hiện hóa chiến lược Go Global. Trước mắt, VieON đặt mục tiêu tiếp cận 30 quốc gia trong năm đầu tiên (theo phân bổ dân số Việt Nam trên thế giới); có 15.000 giờ nội dung với 80% là nội dung thuần Việt.
Chú trọng tạo nên những nội dung thuần Việt, luôn mang đến các sản phẩm giải trí có tính độc bản, phù hợp với thị hiếu của khán giả trong nước trở thành phương châm VieON.
Các sản phẩm của DatVietVAC và VieON góp phần xây dựng niềm tự hào dân tộc
Rap Việt, Hành Trình Rực Rỡ, 2 Ngày 1 Đêm, Người Ấy Là Ai? Cây Táo Nở Hoa, Giấc Mơ Của Mẹ… những giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc trở thành điểm sáng nâng cao chất lượng của kho nội dung, góp phần quan trọng đưa VieON "chạm đến trái tim" khán giả.
Đặt mục tiêu chinh phục thị trường công nghệ truyền thông giải trí trong nước và vươn tầm quốc tế, hiện, đội ngũ VieON không ngừng đổi mới, tiên phong trong áp dụng các công nghệ hiện đại. Thông qua các nền tảng AI và Big Data, VieON có khả năng "hiểu" và đề xuất những nội dung phù hợp với thị hiếu của người dùng.
Siêu ứng dụng VieON liên tục được ghi nhận bởi các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước:
• Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc châu Á 2021-2022 (Asian Technology Excellence Awards)
• Thương hiệu Truyền Cảm hứng trong khuôn khổ giải thưởng Kinh doanh Xuất sắc Châu Á 2022 (APEA)
• Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022
• Giải Bạc ở hạng mục Sản phẩm số xuất sắc cho Xã hội số tại giải thưởng Make in Vietnam năm 2022.
• Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam
• Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam tại Lễ biểu dương Việt Nam Award 2021
• Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn - Khối Doanh nghiệp (do Anphabe thực hiện)
Bình luận (0)