Chẳng hạn, người hâm mộ "tình cờ" diện đồ hay phụ kiện "đôi" với thần tượng, ăn những món mà thần tượng từng dùng, check-in nơi thần tượng từng đến... "Cheap moment" kết nối người hâm mộ và thần tượng gần nhau hơn thông qua những điểm chung nên được xem là khoảnh khắc đặc biệt.
Người hâm mộ Việt “cheap moment” vòng tay và giày với ca sĩ Donghae (nhóm Super Junior)
Cuối tháng 3-2023, thông tin ca sĩ Jungkook (nhóm nhạc BTS, Hàn Quốc) trở thành đại sứ toàn cầu của một nhãn hiệu thời trang đã thu hút lượt tương tác lớn trên các kênh truyền thông. Những gì anh diện đã lập tức "cháy hàng" bởi AMRY (cộng đồng người hâm mộ BTS) không thể bỏ qua "cheap moment" này. Màn xuất hiện của tân đại sứ trong trang phục Calvin Klein rất ấn tượng. Ngoài quần áo thì giày dép và các phụ kiện như ốp lưng, nón, vòng tay… là sản phẩm dễ diện đôi cùng thần tượng nhất và nhiều bạn trẻ đã hào hứng sắm sửa những thứ ấy.
Các nghệ sĩ luôn đi đầu trong xu hướng thời trang. Để có "cheap moment" vui và ý nghĩa, bạn trẻ nên chi tiêu hợp lý; không nhất thiết phải sắm trang phục, phụ kiện đắt tiền mà chỉ cần giống diện mạo, màu sắc. Thông qua trào lưu này, người hâm mộ có thể học hỏi phong cách của thần tượng, từ đó cập nhật và khẳng định cá tính riêng.
Người hâm mộ nhanh chóng “cheap moment” cùng chiếc quần tím mà EunHyuk (nhóm Super Junior) diện khi đến Việt Nam đầu tháng 9 vừa qua
Nếu biết ứng dụng, "cheap moment" sẽ trở nên hữu ích trong các khía cạnh của cuộc sống. Chẳng hạn, khi nam ca sĩ - diễn viên Choi Si Won chia sẻ thành tích học tập trên ứng dụng học ngoại ngữ, nhiều người hâm mộ cảm thấy có động lực và chăm chỉ học ngoại ngữ hơn.
Bình luận (0)