xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kỷ luật 6 cán bộ Phòng Giáo dục

T.Giang

(NLĐ) - Chủ tịch UBND huyện Tân Hồng - Đồng Tháp vừa ký quyết định thi hành kỷ luật 6 cán bộ chủ chốt của Phòng Giáo dục huyện.

Theo đó, cách chức trưởng phòng đối với ông Nguyễn Ngọc Dũng - nguyên trưởng Phòng Giáo dục huyện; cách chức trưởng phòng đối với ông Trần Quang Trung; cách chức phó trưởng phòng đối với ông Võ Tấn Lực và bà Bùi Thị Hồng Điệp; buộc thôi việc chuyên viên Nguyễn Thành Nhân và tổ trưởng tổ tài vụ Trần Văn Tùng.

Sai phạm của các cán bộ này đã được thanh tra làm rõ. Theo TTXVN, trong hai năm 2005 – 2006, họ đã điều hành sử dụng kinh phí sai mục đích, dẫn đến nợ phụ cấp của giáo viên ở 3 xã biên giới trên 1,7 tỉ đồng (không phải do ngân sách cấp thiếu, mà do Phòng Giáo dục giữ lại để chi sang phần hoạt động sự nghiệp trái với quy định); ký ban hành công văn tạm dừng chi phụ cấp cho giáo viên sai thẩm quyền; lập nhiều chứng từ khống để quyết toán chi tiếp khách sai nguyên tắc tài chính với tổng số tiền trên 100 triệu đồng; tự ý vận động nhiều trường đóng góp tiền tài trợ để sử dụng vào mục đích cá nhân... Các sai phạm trên đang được các cơ quan pháp luật làm rõ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo