xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Một giáo viên bị phụ huynh học sinh hành hung

Bài và ảnh: H. Lân

Ngày 10-10, sau 5 ngày bị một nhóm người xông vào trường hành hung, trên mặt cô giáo Nguyễn Thị Thu, giáo viên Trường Tiểu học Bà Điểm 2, quận 12 - TPHCM, vẫn còn bầm tím nhiều chỗ, đầu và toàn thân đau đớn.

Trước đó, người nhà đã đưa cô Thu đi chụp CT đầu nhưng chưa xác định được thương tích.

Ông Nguyễn Minh Sang, hiệu trưởng nhà trường, kể lại: Sáng 5-10, phụ huynh của em T. T. T., học sinh lớp 5D, gồm bố, mẹ và bác đến gặp ban giám hiệu phản ánh ngày 4-10 em T. bị cô Thu dùng thước đánh để lại dấu vết ở cánh tay và mông. Hiệu trưởng đã thay mặt ban giám hiệu xin lỗi phụ huynh và hứa sẽ làm việc với cô Thu, xem xét nghiêm túc sự việc, nếu có hành vi đánh trò thì trường sẽ có hình thức xử lý kỷ luật đối với cô giáo. Nhà trường cũng đồng ý chuyển em T. sang lớp khác.

Vào lúc hơn 7 giờ cùng ngày, khi cô Thu vừa chạy xe vào trường, chưa kịp dừng thì phụ huynh em T. cùng một số người lạ khác khoảng 7 đến 8 người, nam có nữ có, lao vào cầm cổ áo cô, đấm đá túi bụi vào mặt, thân mình khiến cô té xuống sân trường, tạo ra khung cảnh hoảng loạn vì vào thời điểm đó rất đông học sinh đã đến trường chuẩn bị vào lớp. Nhiều giáo viên lao vào can ngăn cũng bị những người này đánh dạt ra. Phải một lúc sau, nhờ sự ngăn cản của rất nhiều giáo viên, nhân viên trong trường, cô Thu mới được dìu vào một phòng học nhưng những người này vẫn chạy tới đập vỡ cửa phòng nhằm đánh cô Thu tiếp. Tuy nhiên, do các thầy cô bên trong đã dùng nhiều bàn ghế chèn cửa lại nên những người này không thể vào trong được.

Ông Sang cho biết nguyên nhân cô Thu dùng thước đánh vào cánh tay và mông em T. là do em không thuộc bài. Trước đó, nhà trường đã nhiều lần mời phụ huynh đến để trao đổi về việc học của học sinh này nhưng gia đình không đến.

Sau khi vào trường đánh cô Thu, phụ huynh của em T. còn gửi đơn lên Phòng Giáo dục quận 12 tố cáo việc cô Thu đánh học sinh.

Trao đổi với phóng viên Báo NLĐ, ông Nguyễn Minh Sang cho biết sau khi xảy ra sự việc trên, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Bà Điểm 2 đã báo cáo lên Phòng Giáo dục quận 12 và Công an phường Tân Thới Nhất. Hiện công an phường đang mời những người hành hung đến làm việc và thu thập lời khai của những nhân chứng. Nhà trường cũng đã đình chỉ công tác 15 ngày đối với cô Thu vì dùng hình phạt đánh trò bằng roi. Hiện cô Thu đang phải nằm dưỡng thương ở nhà. Riêng em T. vẫn đi học bình thường và đã được chuyển sang lớp khác.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo