xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nộp hồ sơ xét tuyển sớm sẽ được ưu tiên?

 

* Tại sao Khoa Kinh tế chậm trễ trong việc gởi giấy báo kết quả. Trong khi các trường ĐH DL đang nhận hồ sơ xét tuyển và có khuynh hướng chọn những hồ sơ nộp trước. Yến (yen@nahnoom.com)

- Sở GD-ĐT TPHCM trả lời: Giấy báo kết quả thi của Khoa Kinh tế thuộc ĐH Quốc gia TPHCM đã được gởi đến sở. Các trường THPT sẽ đến nhận để phát cho học sinh kịp thời hạn xét tuyển NV.

- Ban Tư vấn Tuyển sinh trả lời: Ngày 23-8, Bộ GD-ĐT đã có công điện khẩn nêu rõ, các trường ĐH, CĐ chỉ nhận hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện chuyển phát nhanh theo đúng thời hạn quy định, đợt 2 từ 25-8 đến10-9 và đợt 3 từ 15-9 đến 30-9. Mọi hồ sơ nộp đúng thời hạn đều được xét tuyển bình đẳng như nhau, không có chế độ ưu tiên cho hồ sơ nộp trước.

* Em thi ĐH khối D1 được 11,5 điểm, vậy có cách nào xét tuyển vào hệ ĐH được không? Điểm của em dưới điểm sàn ĐH nghe nói không được cấp 2 giấy chứng nhận điểm.

Trường Huy (Q.3 - TPHCM)

- Ban Tư vấn Tuyển sinh trả lời: Hiện nay, các trường ĐH vẫn phải xét tuyển các thí sinh đạt điểm sàn xét tuyển ĐH như đã công bố (khối D: 14). Do đó, em chỉ có thể xét tuyển vào hệ CĐ. Ngày 23-8, Bộ GD-ĐT đã có công điện khẩn đề nghị phải in 2 giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh có tổng điểm 3 môn không thấp hơn điểm sàn CĐ để thí sinh đăng ký xét tuyển NV2, 3.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo