Những nguyên nhân nào khiến Baemin rời thị trường Việt Nam?
(NLĐO) - Baemin được đánh giá là thương hiệu được yêu mến tại thị trường Việt Nam nhưng tỉ lệ chốt đơn thấp vì có ít chương trình khuyến mãi.
Kinh doanh ẩm thực truyền thống: Tìm mới để giữ cũ
(NLĐO) - Không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị truyền thống thơm ngon đặc trưng, những địa chỉ ăn uống lâu đời ở Việt Nam còn gắn liền với ký ức của người dân địa phương qua hàng thập kỷ
Dịch vụ giao hàng nào được hoạt động trong 15 ngày TP HCM giãn cách?
(NLĐO) - Ngoài giao đồ ăn và vận chuyển hành khách phải tạm dừng theo Chỉ thị 16, còn nhiều dịch vụ giao hàng khác vẫn được duy trì.
Một khách hàng đặt đơn hàng hơn 100 ổ bánh mì trong ngày 12-12
(NLĐO) - Now cho biết trong sự kiện ngày 12-12, khung thời gian có lượng đơn đặt hàng nhiều nhất là 19-20 giờ tối với gần 45.000 đơn hàng
Hàng quán đắt khách nhờ lên "app" gọi món
(NLĐO) - Hơn 1 năm trở lại đây, các dịch vụ giao đồ ăn thông qua ứng dụng (app) trên điện thoại bùng nổ ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước làm thay đổi thói quen tiêu dùng của nhiều người.
Bó tay với đặt hàng rồi xù?
Một trong những nguyên nhân của tình trạng "bom" hàng ở Việt Nam đến từ việc mua sắm online nhưng trả bằng tiền mặt chiếm tới hơn 90%
Sau gọi món trực tuyến đến mua sắm được hoàn tiền
Bên cạnh các ứng dụng (app) gọi món, đặt xe trên điện thoại, gần đây lại có thêm hàng loạt app mua sắm hoàn tiền (cashback) xuất hiện đã tạo ra một hệ sinh thái trực tuyến hết sức sôi động