Chợ mạng ngập hàng giả
Hàng giả, nhái bùng nổ trên mạng phần nào xuất phát từ tâm lý sính mua hàng rẻ hay hàng độc giá mềm của người tiêu dùng
Thị trường hàng hiệu giả, nhái trên “chợ ảo” và những độc chiêu trốn thuế
Một ngày làm việc của P.L (26 tuổi, Hà Nội), một chủ shop bán mỹ phẩm, thời trang online thường bắt đầu vào lúc 7h sáng bằng việc đăng một số mặt hàng mới lên Fanpage để chào bán.
"Đánh sập" website doanh thu hơn 20 tỉ đồng từ bán sản phẩm giả Gucci, Louis Vuitton, Hermers
(NLĐO)- Gần 2.000 sản phẩm giả nhãn hiệu các thương hiệu sang như Gucci, Louis Vuitton, Hermers, Versace, Burberry… đã bị lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ ở Hà Nội và TP HCM
Hải quan lên tiếng vụ bắt giữ lô hàng giày Converse, nước hoa nổi tiếng
(NLĐO)- Hải quan Hải Phòng khẳng định trong các container có gần 20.000 đôi giày mang nhãn hiệu Converse cùng hơn 2.000 lọ nước hoa mang thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, CK, Dior... đều là hàng giả.
Túi hàng hiệu “ngàn đô” sản xuất tại… làng nghề Hà Nội
(NLĐO)- Những chiếc túi hàng hiệu lừng danh thế giới như Dior, Hermes, Louis Vuitton… có giá từ vài ngàn đến vài chục ngàn USD đã bị làm nhái hàng ngàn chiếc ở làng nghề Hà Nội.