xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS hành vi tiêu dùng

Bán lẻ trực tuyến không dễ lên ngôi

Bán lẻ trực tuyến không dễ lên ngôi

Dù bán hàng online vẫn duy trì đà tăng trưởng khá song người tiêu dùng chi tiêu cẩn trọng, thông minh hơn; trong khi đó, xu hướng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng đang tăng trở lại

Saint-Gobain đồng hành cùng hội nghị kinh doanh tạo tác động

Saint-Gobain đồng hành cùng hội nghị kinh doanh tạo tác động

Tập đoàn Saint-Gobain vừa tham gia Hội nghị Kinh doanh Tạo tác động của Forbes Việt Nam (Forbes Vietnam Impact Business Summit) và chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các chiến lược trong mô hình kinh doanh tạo ra tác động tích cực cho môi trường.

Cạnh tranh nhân sự ngành ngân hàng đang khốc liệt

Cạnh tranh nhân sự ngành ngân hàng đang khốc liệt

Navigos Group vừa công bố báo cáo "Cơ hội và thách thức đối với nhà tuyển dụng và ứng viên ngành ngân hàng (NH) trong thời kỳ chuyển đổi số".

Xuân của niềm tin và hy vọng

Xuân của niềm tin và hy vọng

Cho dù đại dịch Covid-19 có bùng phát trở lại thì mùa Xuân vẫn đang về trên đất nước chúng ta. Mà mùa Xuân là mùa của niềm tin và hy vọng.

7 xu hướng bất động sản xuất hiện sau giãn cách xã hội

7 xu hướng bất động sản xuất hiện sau giãn cách xã hội

7 xu hướng bất động sản xuất hiện sau giãn cách xã hội.Khi tác động tâm lý của Covid-19 lên thị trường địa ốc vơi dần, hành vi của nhà đầu tư bắt đầu thay đổi mạnh mẽ.

Aeon Nhật Bản nói gì về hàng Việt?

Aeon Nhật Bản nói gì về hàng Việt?

(NLĐO)- Doanh nghiệp chú ý làm sao thay đổi hành vi tiêu dùng nhưng giá cả chấp nhận được cho đa số người tiêu dùng.

Xu hướng thị trường mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam năm 2019

Xu hướng thị trường mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam năm 2019

Theo bà Võ Thị Khánh Trang, Trưởng bộ phận Nghiên cứu Tư vấn Savills TP HCM, liên quan mật thiết đến thị hiếu và hành vi tiêu dùng của khách hàng, bán lẻ là một lĩnh vực sôi động và liên tục chuyển mình tại Việt Nam. Và trong năm 2019, thị trường mặt bằng bán lẻ sẽ chuyển biến thế nào?

4 biến số của thị trường căn hộ TP HCM

4 biến số của thị trường căn hộ TP HCM

Chung cư dần lùi ra xa ngoại thành, căn hộ 25-30 triệu đồng mỗi m2 sẽ dẫn dắt thị trường nhà ở Sài Gòn 12 tháng tới.

Bùng nổ mặt bằng bán lẻ ngoài trung tâm

Bùng nổ mặt bằng bán lẻ ngoài trung tâm

Cạnh tranh giữa các thương hiệu nội - ngoại và cuộc cách mạng công nghệ trong mua sắm đang dần thay đổi hành vi tiêu dùng và tạo xu hướng phát triển mới cho thị trường bán lẻ TP HCM.

Người Việt đang vay mượn mua sắm quá khả năng chi trả?

Người Việt đang vay mượn mua sắm quá khả năng chi trả?

Rủi ro đáng quan ngại nhất chính là khả năng người dân vay mượn vượt qua khả năng chi trả của bản thân.

“Canh bạc” lớn khi đầu tư chuỗi vui chơi giải trí thiếu nhi

“Canh bạc” lớn khi đầu tư chuỗi vui chơi giải trí thiếu nhi

Nhiều tổ chức nghiên cứu thị trường khẳng định Việt Nam là mỏ vàng cho các doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ giải trí nhờ tỉ lệ dân số trẻ cùng mức thu nhập tăng lên đáng kể

Phá rào cản tiếp cận thẻ tín dụng

Phá rào cản tiếp cận thẻ tín dụng

“Thị trường thẻ tín dụng đang tăng trưởng ở mức 2 con số nhưng nếu nhìn tổng thể khi 60% các giao dịch thanh toán vẫn bằng tiền mặt, cho thấy người tiêu dùng chưa thật sự đón nhận giải pháp tài chính hiện đại này” - ông Hồ Minh Tâm, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank), chia sẻ

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo