xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cựu TT Clinton: Tôi ghê tởm mối quan hệ với Lewinsky

PHƯƠNG VÕ

Quyển hồi ký Đời tôi dày 957 trang của cựu Tổng thống (TT) Mỹ Bill Clinton dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 22-6 với số lượng 1,5 triệu quyển và được dự báo sẽ trở thành một quyển sách ăn khách.

Theo một số đoạn hồi ký được báo chí Mỹ trích đăng, cựu TT Mỹ Bill Clinton thú nhận rằng ông cảm thấy “ghê tởm” với mối quan hệ giữa ông và cô nhân viên tập sự Monica Lewinsky. Ông Clinton cho biết rằng ông đã chấm dứt qua lại với Lewinsky sau vài tháng quan hệ khi ông cảm thấy không thể chịu đựng nổi những hành động mà ông thừa nhận là “ngu xuẩn” và “trái đạo đức”. Theo ông Clinton, mối quan hệ giữa ông với Lewinsky là “sản phẩm của phần đen tối trong tính cách đã ám ảnh cả cuộc đời ông”.

Ông Clinton cũng mô tả rằng vợ ông, thượng nghị sĩ Hillary Clinton, đã phản ứng mạnh khi nghe ông thú nhận về chuyện tình vụng trộm của mình vào tháng 8-1998. Trong những tuần sau đóá, ông Clinton phải ngủ một mình trên chiếc ghế dài trong Nhà Trắng và tại ngôi nhà nghỉ mượn của người quen. Khi đó, ông Clinton không chỉ thường xuyên lo ngại cuộc hôn nhân tan vỡ mà còn sợ mất đi tình yêu thương của con gái. Tuy nhiên, theo ông Clinton, việc ông không bị luận tội và cuộc hôn nhân được cứu vãn sau đó đã khiến ông có cảm giác được giải thoát.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo