Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động ngày 23-1, tại siêu thị Emart (Gò Vấp), sức mua sắm người dân ở từng ngành hàng trong dịp Tết có sự khác biệt.
Khu thực phẩm chế biến sẵn như giò chả, lạp xưởng, xúc xích... đông nghịt khách, nhân viên tiếp hàng liên tục
Khu bán bánh kẹo, mứt được bày bán nhiều loại khác nhau, giá cả dao động từ 5.000 - 30.000 đồng tùy sản phẩm. Lượng khách tại đây vẫn còn lác đác dù đã cận Tết
Khu ăn uống tấp nập khách, người dân xếp hàng dài đợi thanh toán
Bia, sữa, nước ngọt, trái cây, bột ngọt, hạt nêm, bột làm bánh, chiên giòn... chưa hút khách
Khu bán đồ thời trang thưa thớt khách
Tại các quầy thu ngân không có cảnh chen lấn, xếp hàng dài như những năm trước
Quầy bia, nước ngọt phía trước Emart đến nay chưa hút khách dù đang có chương trình giảm giá, tặng quà như mua 3 thùng bia Saigon Special tặng bộ 5 lon, mua 2 thùng bia 333 Pilsner tặng 1 túi du lịch, mua 2 thùng Pepsi Cola Sleek tặng 1 bình đá 6 lít...
Bình luận (0)