Theo thống kê của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, năm 2013 cả nước còn 39.221 hộ nghèo, 2,5 triệu học sinh có hoàn cảnh khó khăn và rất nhiều bệnh nhân nghèo không có tiền khám chữa bệnh.
Đều đặn tổ chức chương trình vì cộng đồng
Một trong những hành động thiết thực của ABBANK là chương trình từ thiện “Hè yêu thương - chia sẻ cùng cộng đồng”. Đây là một trong những chương trình lớn được ABBANK chú trọng thực hiện suốt 3 năm qua, với điểm nhấn vào sự nghiệp y tế, giáo dục tại các tỉnh, thành trên toàn quốc mà ngân hàng có mặt.
Đồng hành cùng chương trình trong nhiều năm, chị Nguyễn Thị Hồng Phượng, nhân viên ABBANK, chia sẻ: “Mỗi lần tham gia chương trình “Hè yêu thương” luôn mang đến cho tôi những cảm xúc thật đặc biệt. Hình ảnh những cụ già neo đơn không nơi nương tựa, những em thơ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trung tâm y tế, giáo dục địa phương, với ánh mắt háo hức, lấp lánh khi nhận những phần quà mà ABBANK trao tặng là động lực to lớn cho tôi và các bạn đồng nghiệp ABBANK tích cực đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng”.
Triển khai khắp 28 chi nhánh trên toàn quốc
Năm 2013, hành trình “Hè yêu thương - 20 năm gắn kết và chia sẻ” được ABBANK triển khai tại khắp 28 chi nhánh của ABBANK trên toàn quốc với hàng ngàn phần quà đã được ABBANK trao tới những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tại Sơn La, ABBANK đã trao 216 suất quà cho học sinh Trường THCS Loong Sập (Mộc Châu) cùng các suất học bổng cho 22 học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ chi phí để sửa chữa bếp ăn cho các em học sinh bán trú… tại các điểm trường và cơ sở y tế khác, như: Trường Tiểu học Bùi Dự - Gia Lai, Trường Tiểu học và Trung học huyện Thoại Sơn - An Giang, Trường THCS An Hòa - Đồng Tháp, Trường THCS Hòa Thạnh - Tây Ninh… ABBANK cũng trao hàng trăm ngàn món quà nhằm giúp các em học sinh có thêm niềm vui khi tới trường, bệnh nhân có thêm động lực để cố gắng chống chọi bệnh tật.
Nói về chương trình “Hè yêu thương”, Tổng Giám đốc ABBANK - ông Phạm Duy Hiếu - cho biết: “Trong suốt 20 năm phát triển, hình ảnh mà ABBANK hướng tới là một ngân hàng uy tín, thân thiện và nhân văn. Chúng tôi luôn chú trọng và sẵn sàng chia sẻ, chung tay đóng góp vì cộng đồng. Đây cũng chính là một trong những giá trị cốt lõi mà ABBANK theo đuổi, và cũng là niềm tự hào của thương hiệu An Bình”. |
Bình luận (0)