Tập đoàn Điện tử LG Electronics giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới áp dụng trên toàn thế giới dựa trên những quy tắc kinh doanh của doanh nghiệp. Theo đó, bên cạnh logo LG cùng slogan “Life’s Good, giờ đây sẽ được thêm vào khẩu hiệu: “It’s All Possible”. Đầy đủ sẽ là: “With LG, It’s All Possible. When It’s All Possible, Life’s Good” (nghĩa là: Với LG, tất cả đều có thể. Khi tất cả đều có thể, cuộc sống sẽ tốt đẹp).
Ý nghĩa của việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần này của LG là nhằm hướng đến việc cải tiến công nghệ để sản xuất những sản phẩm độc đáo, hiện đại đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Bên cạnh đó, một mục tiêu khác mà LG kiên quyết theo đuổi chính là sản phẩm phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, giữ gìn màu xanh cho trái đất.
Bình luận (0)