xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Công ty Nhôm Inox Kim Hằng không bán hàng dạo!

Bảo Long

Ngay sau khi bài báo “Sản phẩm nhôm Kim Hằng bị giả mạo” đăng trên trang “Hội nhập và Phát triển” Báo NLĐ ngày 7-11, rất nhiều bạn đọc từ các địa phương trong cả nước đã gọi điện đến báo chia sẻ những thông tin liên quan đến hành vi giả mạo thương hiệu nhôm Kim Hằng của nhóm thanh niên bán hàng dạo

Về phía Công ty Nhôm Inox Kim Hằng, đại diện công ty cho biết: Ngày 8-11, một thanh niên tự nhận tên Hồ Quang Toàn (tên thường gọi là Hiếu) là em ruột của cửa hàng trưởng Hồ Kim Hằng thuộc cửa hàng điện gia dụng và trang trí nội thất Kim Hằng ở 54C1 đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã sử dụng số điện thoại di động 0989827999 gọi đến lãnh đạo Công ty Nhôm Inox Kim Hằng để xin lỗi về hành vi bán hàng mạo nhận của nhân viên mình. Toàn cho rằng do cửa hàng ở tận Cần Thơ nên không hề biết nhân viên mình lên TPHCM bán hàng mạo nhận thương hiệu của Công ty Nhôm Inox Kim Hằng. Nói về nguồn hàng, Toàn cho rằng do cửa hàng mua từ nhiều nguồn khác nhau, từ nhiều đại lý nên không biết chính xác các loại hàng này do công ty nào sản xuất. Những ngày sau đó Toàn hẹn sẽ lên thành phố trực tiếp đến Công ty Nhôm Inox Kim Hằng để gởi đơn xin lỗi. Thế nhưng theo phản ánh của những người đã mua hàng trả góp của cửa hàng điện gia dụng và trang trí nội thất Kim Hằng thì cửa hàng đã cho người đến nhà họ nhờ “nói lại với Báo NLĐ là nhân viên cửa hàng không hề mạo nhận thương hiệu của Công ty Nhôm Inox Kim Hằng”.

Ngày 10-11, cũng từ số điện thoại này, người gọi đã cho rằng bài báo đăng trên NLĐ đã “gây thiệt hại nặng nề cho cửa hàng vì những ngày sau đó loại hàng thau chậu Inox đóng dấu “Design Germany” bán dạo trên thị trường không ai mua. Những người mua hàng trả góp trước đây khi biết hàng không phải của Công ty Nhôm Inox Kim Hằng sản xuất đã không trả tiền góp cho cửa hàng”!!!

Trước tình trạng bị hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ mạo nhận; đại diện Công ty Nhôm Inox Kim Hằng khẳng định: Từ trước đến nay Công ty Nhôm Inox Kim Hằng không bao giờ tổ chức cho nhân viên đi bán hàng dạo mà hàng được phân phối trên thị trường theo con đường chính thức là qua hệ thống các siêu thị và 5 chi nhánh trực tiếp của công ty. Khi có đợt bán hàng giao tận nơi cho các đại lý, đội bán hàng của Công ty Nhôm Inox Kim Hằng đều phải mặc đồng phục và quan trọng nhất là trên xe phải có đầy đủ: lệnh điều động, giấy giới thiệu để trình báo cho cơ quan quản lý thị trường địa phương, hóa đơn của Bộ Tài chính để thực hiện nghĩa vụ thuế... Tất cả sản phẩm đều phải có tem mác và địa chỉ rõ ràng, vì thiếu những chi tiết này thì việc bán hàng vi phạm rất nặng Nghị định 89/2006/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 30-8- 2006 quy định về hàng hóa lưu thông trong nước.

Một lần nữa Công ty Nhôm Inox Kim Hằng lưu ý với người tiêu dùng là hàng của công ty được sản xuất trong nhà máy lớn nhất Đông Nam Á, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, quy trình và thiết bị mới hiện đại trong nấu luyện nhôm để đạt độ tinh khiết cao, hàm lượng nhôm trên 99%. Còn sản phẩm inox thì có tem nhãn hoặc đóng khắc lên từng sản phẩm sản xuất tại Công ty Nhôm Inox Kim Hằng theo mác Inox là SUS 430 hay là SUS 304, AISI 201, AISI 202... để người tiêu dùng hiểu và chọn lựa chất lượng.

Nhờ áp dụng công nghệ xử lý bề mặt bằng phương pháp Anodizing phù hợp với thực phẩm nên sản phẩm Nhôm Inox Kim Hằng không bị ố, ra ten, hoen gỉ hay xỉ đen khi đun nấu. Từ nhiều năm qua, các sản phẩm của Công ty Nhôm Inox Kim Hằng luôn tuân thủ yêu cầu về chất lượng theo tiêu chuẩn VN và thông qua Intertest, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng đồng thời luôn có nhãn mác, hướng dẫn sử dụng trên từng sản phẩm cụ thể. 11 năm qua các sản phẩm Nhôm Inox Kim Hằng đã đạt được danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và được công nhận “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng”. Vì vậy người tiêu dùng nên cảnh giác để tránh mua lầm hàng nhái hàng giả.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo