xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giỏ quà Như Lan: An toàn, tiết kiệm

Việt Tuấn

Không khí lành lạnh của những ngày cuối năm như một thông điệp báo hiệu “năm hết, Tết đến”. Trong sự tấp nập chuẩn bị đón năm mới của mọi gia đình luôn song hành cùng việc lo quà Tết cho người thân, đối tác, bạn bè... Mỗi món quà là một nghĩa cử, thể hiện tấm lòng, tình cảm của người tặng.

Những năm gần đây, người tiêu dùng chuộng hình thức giỏ quà Tết vừa hoành tráng vừa đẹp mắt lại lịch sự. Là địa chỉ uy tín về mặt hàng thực phẩm chế biến của người tiêu dùng hơn nửa thế kỷ qua, năm nay Như Lan chuẩn bị “vào cuộc” gồm đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết với chất lượng ngày càng cải tiến.

Bà Nguyễn Thị Dậu, chủ cơ sở Như Lan, chia sẻ kinh nghiệm: Khách nên chọn hàng rời rồi đặt gói theo đúng ý thích cũng như túi tiền của mình. Đặt gói hàng tại Như Lan, khách an tâm về chất lượng vì chúng tôi bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chú ý đến thời hạn sử dụng của tất cả sản phẩm. Như Lan phục vụ Tết như một siêu thị nhỏ, có đủ các mặt hàng từ kim chi, dưa món, củ kiệu, đậu bắp muối, cà pháo, tôm chua, củ hành, củ kiệu... Đặc biệt nhất là lỗ tai chua trong vắt, giữ được độ giòn dù không sử dụng hàn the. Năm nay, Như Lan ứng dụng những bí quyết đặc biệt trong tẩm ướp, đem đến một hương vị mới cho các loại dưa món... Các loại chả lụa, chả thủ, nem chua, xúc xích là đặc sản của Như Lan mà không một thương hiệu nào sánh bằng. Trong ngày Tết cổ truyền, mứt là món ăn truyền thống không thể thiếu được trong mỗi gia đình, dù những năm gần đây các loại bánh ngoại tràn ngập thị trường. Không chỉ là món ăn đãi khách, mứt còn nhiều công dụng mà y học dùng để chữa bệnh như mứt tắc vừa giải khát, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, giải rượu, thuốc lá, tiêu đờm, chống nôn... Mứt dừa giúp nhuận tràng, chống táo bón. Mứt cà chua giúp giải nhiệt, tăng lực. Mứt hồng chữa được ho và đi tiểu đêm. Quầy bánh mứt Như Lan thật sự thu hút khách với lộng lẫy sắc màu của các loại mứt bí, bí tăm, dừa xiêm dẻo, mãng cầu, chanh gừng, xí muội khô, ô mai me, mãng cầu me... được đóng hộp gọn gàng, hợp vệ sinh.

Năm nay, bánh chưng Như Lan được vô bao hút chân không để có thể bảo quản lâu hơn, tránh lên mốc. Luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, thực phẩm Như Lan bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng. Một số mặt hàng khô như cá cơm kho giòn, lạp xưởng, chà bông cá, chà bông tôm... được đóng gói đẹp mắt, hút chân không, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, khách có thể bảo quản được hàng tháng mà không ảnh hưởng gì.

Phục vụ nhu cầu quà biếu của khách, Như Lan nhận gói quà với giá từ 200.000 đồng/gói. Những gói quà được gói khéo léo, rực rỡ sắc màu của nơ, giấy hoa trông rất ấn tượng. Như Lan quả là sự lựa chọn của mỗi gia đình khi chuẩn bị quà Tết.

Liên hệ: 50-64-66-68 Hàm Nghi, Q.1-TPHCM. ĐT: 8292970 - 9141338 - 9141317; 365-367 Hai Bà Trưng, Q.3 - TPHCM. ĐT: 8292590.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo