Cùng việc thay đổi tên thương hiệu, Hanwha Life Việt Nam chọn một slogan mới “Giải pháp tài chính cho tương lai” nhằm thể hiện rõ hơn sứ mệnh mang đến cho khách hàng. Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch 5 năm (2012-2016) là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có tỷ lệ duy trì năm 2 cao nhất (trên 65%) và đạt 10% thị phần.
Korea Life Vietnam đổi tên thương hiệu
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam) gọi tắt là Korea Life Vietnam thông báo chính thức việc đổi tên thương hiệu thành Hanwha Life Việt Nam. Công bố chung từ tập đoàn Hanwha và Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) khẳng định, việc đổi tên thương hiệu của Korea Life Vietnam - nay gọi là Hanwha Life Vietnam không gây bất cứ thay đổi nào về chiến lược kinh doanh cũng như quá trình hoạt động của doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Cùng việc thay đổi tên thương hiệu, Hanwha Life Việt Nam chọn một slogan mới “Giải pháp tài chính cho tương lai” nhằm thể hiện rõ hơn sứ mệnh mang đến cho khách hàng. Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch 5 năm (2012-2016) là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có tỷ lệ duy trì năm 2 cao nhất (trên 65%) và đạt 10% thị phần.
Bình luận (0)