Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP E-paper

Kymdan tặng trên 40 tỉ đồng cho khách hàng

Việt Tuấn

Đã 10 năm trôi qua, như một thông lệ, hằng năm cứ vào tháng 6, người tiêu dùng cả nước đang sử dụng nệm Kymdan lại háo hức chờ đợi chương trình “Thay lời cảm ơn”.

Không chỉ đơn thuần để được nhận gối, nhận nệm… như một sự tri ân đầy trân trọng từ Công ty Kymdan mà quan trọng là người tiêu dùng muốn chứng tỏ mình đã sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Một chương trình, vạn niềm tin

Đánh giá thành quả của chặng đường một thập niên triển khai chương trình “Thay lời cảm ơn”, ông Nguyễn Hữu Trí, Chủ tịch HĐQT Công ty Kymdan, nhận xét:  Mười năm qua Công ty Kymdan tổ chức chương trình “Thay lời cám ơn” không nhằm gia tăng lợi nhuận mà tạo sự gắn kết, củng cố niềm tin cho những khách hàng hiện hữu với một thương hiệu uy tín không chỉ tại thị trường nội địa mà đã vươn ra tầm quốc tế. Chương trình cũng nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như lời cam kết với khách hàng của Kymdan là hoàn toàn chân thực: Nệm Kymdan được bảo hành 6 năm, thời gian sử dụng trên 25 năm! Đây là chương trình tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng nệm Kymdan, một chương trình thành công nhất của Kymdan từ trước đến nay. Mỗi năm, số lượng khách hàng đăng ký tham gia chương trình cứ tăng dần trong cả nước. Năm nay, theo ước tính từ lượng khách hàng, tổng giá trị quà tặng Kymdan gửi đến khách hàng cũng trên 40 tỉ đồng.
img
Đại diện công ty Kymdan tặng nệm cho khách hàng

Định hướng của người lãnh đạo cao nhất thuộc thế hệ thứ hai của Kymdan cũng đáp ứng đúng sự mong chờ của người tiêu dùng cả nước. Diễn viên điện ảnh Diễm My cho biết: Gia đình My đã 3 thế hệ đều sử dụng nệm Kymdan. Đến nay, tất cả những tấm nệm có tuổi thọ từ 10 năm đến 20 năm mà gia đình My cho lại họ hàng đều còn sử dụng tốt, đã được tặng gối; thậm chí đổi nệm mới của Kymdan. Đây thật sự là sản phẩm ưu việt của Việt Nam mà người tiêu dùng hết sức tự hào.

Một trong những khách hàng sử dụng nệm Kymdan bền bỉ suốt 38 năm là vợ chồng ông Huỳnh Kim Chín, 68 tuổi, ngụ tại 868A, ấp 2, xã An Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Lúc chuẩn bị lập gia đình, ông bà mua nệm Kymdan ở chợ Phú Nhuận - TPHCM bằng một giá trị khá lớn. Sau khi dọn về Đồng Nai, ông bà đem theo cả tấm nệm. Suốt 38 năm qua, tấm nệm đã thấm đẫm nước đái của cả 4 người con ông bà. Đến nay, ông bà vẫn đặt lưng trên tấm nệm này. Năm 2010, khi cô con dâu ông bà đọc báo thấy chương trình “Thay lời cảm ơn” đổi nệm cũ lấy nệm mới đã đăng ký tham gia. Chỉ sau một tuần, ông bà đã nhận được tấm nệm mới!

Còn chị  Phạm Thị Hải Huyền, 34 tuổi, ngụ tại 6/117 Ngô Gia Tự, tỉnh Bắc Giang, công tác tại Sở Văn hóa tỉnh Bắc Giang, may mắn được cha mẹ mua cho tấm nệm Kymdan từ lúc chị mới 13 tuổi. Suốt ngần ấy năm, nệm Kymdan gắn bó với chị  như người bạn đồng hành trong cuộc sống. Năm 2010, chị đăng ký tham gia chương trình và được nhận nệm mới. Không chỉ chị mà cha mẹ chị  đều  rất vui  vì ít có doanh nghiệp nào sau 20 năm vẫn nhớ đến khách hàng và tri ân hết sức ý nghĩa như thế này.

Ông Nguyễn Duy Quế, ngụ tại 32/720 Đê La Thành, Giảng Võ, Hà Nội - đại lý đầu tiên của nệm Kymdan tại thị trường phía Bắc - cũng ghi nhận: Khi nghe thông tin Kymdan “đổi nệm cũ lấy nệm mới”, tôi không nghĩ đây là chương trình có thật mà cho rằng Kymdan chỉ quảng cáo để lăng xê thương hiệu. Ngay bản thân tôi cũng chẳng còn giữ giấy tờ gì nên không hy vọng rằng mình sẽ được đổi nệm mới. Thế nhưng, khi tôi điện thoại đến công ty thì nhân viên kỹ thuật đến giám định đã xác định nệm của tôi đúng 20 năm. Chỉ sau vài ngày, họ đã chở nệm mới đến cho tôi. Chỉ những doanh nghiệp có tầm có tâm mới làm được điều này!

“Thay lời cảm ơn” sẽ thay đổi hình thức

Sau một thập niên triển khai thành công chương trình “Thay lời cảm ơn”,  ông Nguyễn Hữu Trí định hướng: Mười năm qua, chúng tôi đã hoàn thành sứ mệnh của nhà sản xuất trong việc chăm sóc khách hàng thông qua những việc làm cụ thể. Từ chương trình này, người tiêu dùng đã quan tâm hơn đến việc sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Nhờ vậy, thời gian sử dụng sản phẩm sẽ đạt mức tối đa và chi phí mua sắm sẽ tiết kiệm tuyệt đối. Điều này thể hiện tính nhân văn của nhà sản xuất cũng là một chủ trương mang tính giáo dục cộng đồng, xã hội cao cần được nhân rộng.

 Tuy nhiên, trong chương trình “Thay lời cảm ơn” những năm trước, đa phần các tấm nệm cũ Kymdan thu hồi về vẫn còn trong tình trạng sử dụng tốt nhưng vẫn phải đem đi xử lý, hủy bỏ. Trong tình hình kinh tế còn khó khăn như hiện nay, nếu áp dụng hình thức đổi nệm mới, thu hồi và hủy nệm cũ còn tốt sẽ gây lãng phí, không phù hợp với tinh thần tiết kiệm chung. Ngoài ra, qua thời gian, lượng nệm sử dụng trên 20 năm là rất lớn nên Công ty Kymdan không thể tiếp tục duy trì việc đổi nệm mới cho khách hàng vì ngân sách hằng năm sẽ vượt quá khả năng của Kymdan. Chính vì thế, kể từ năm 2012, Công ty Kymdan vẫn sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Thay lời cảm ơn” nhưng sẽ áp dụng những hình thức quà tặng khác thay cho việc đổi nệm mới cho khách. Dù ở hình thức nào, Công ty Kymdan vẫn luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên tất cả để toàn tâm phục vụ.

Chương trình “Thay lời cảm ơn” 2011
* Đổi nệm mới cùng quy cách cho khách hàng sử dụng và bảo quản tốt nệm Kymdan từ 20 năm trở lên.
* Tặng 1 gối hoặc phiếu quà tặng trị giá 1,2 triệu đồng cho khách hàng sử dụng và bảo quản tốt nệm Kymdan từ 10 năm trở lên đến dưới 20 năm (không áp dụng cho khách hàng đã tham gia chương trình “Thay lời cảm ơn” những năm trước.)
* Làm sạch salon miễn phí cho khách hàng đang sử dụng salon Kymdan.
* Tặng phiếu giảm giá 5% cho tất cả khách hàng tham gia chương trình.
 

* Công ty Kymdan chỉ áp dụng đổi nệm mới đối với khách hàng là người trực tiếp sử dụng và bảo quản tốt sản phẩm chứ không áp dụng đối với những đối tượng thu gom nệm cũ để đổi nệm mới nhằm thu lợi cá nhân.

* Riêng các đối tượng là khách sạn, nhà nghỉ, resort có sử dụng nệm Kymdan với số lượng nhiều cần xuất trình các chứng từ chứng minh nguồn gốc nệm như phiếu bảo hành, hóa đơn hoặc hợp đồng bán hàng trong quá trình Công ty Kymdan giám định nệm nhằm làm cơ sở để Công ty Kymdan áp dụng hình thức quà tặng tương ứng đối với khách hàng. Công ty Kymdan sẽ từ chối tặng quà đối với những khách hàng không xuất trình đầy đủ chứng từ trong suốt quá trình giám định nệm.

* Đối với khách hàng ngoài khu vực TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, An Giang, chỉ áp dụng hình thức tặng gối, không áp dụng hình thức phiếu quà tặng.

* Thông tin chi tiết về quy định sử dụng phiếu quà tặng, phiếu giảm giá, phiếu giặt salon được quy định trực tiếp trên phiếu.

Liên hệ:

* VP tại TPHCM: (08) 3861.9999 (xin số: 127, 132, 134)

* CN tại Hà Nội: (04) 3773.4468

* CN tại Hải Phòng: (031) 3955.370 * CN tại Đà Nẵng: (0511) 3653.554

* CN tại Cần Thơ: (0710) 3780.286 * CN tại An Giang: (076) 3940.283

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo