Một trong những thuật ngữ tiếp thị phổ biến hiện nay là chiến thắng sẽ thuộc về công ty nào luôn đáp ứng vượt quá mong đợi của khách hàng. Ngành bất động sản cũng không nằm ngoài điều này và nhà đầu tư Phú Mỹ Hưng (PMH) đã, đang và sẽ ứng dụng cách này để nâng sự hài lòng của khách hàng lên thành thích thú bằng những giá trị cộng hưởng xung quanh ngôi nhà.
“One stop services” - Nơi có tất cả tiện ích
Nhiều người nhận xét ở đô thị PMH bây giờ chẳng thiếu gì, mọi dịch vụ đều ngay ngưỡng cửa và đã trở thành thông lệ, người dân TP chọn PMH là điểm đến cuối tuần để thư giãn, tái tạo sức lao động. Sự thư giãn đôi khi đơn thuần chỉ là dạo bộ trên những lối đi dọc bờ sông, cho con chơi đùa trong công viên, chạy bộ trên những con đường xanh mát, ngắm và thong dong trên cây cầu đi bộ độc nhất tại TPHCM - cầu Ánh Sao rực rỡ lúc về đêm - hoặc shopping tại Crescent Mall, Parkson Paragon, Thiên Sơn...
Phân khu chức năng để phục vụ tốt nhất
Rõ ràng, cân bằng 2 lợi ích cốt lõi cho khách hàng: lợi ích chức năng - những giá trị vật thể - bằng cách tạo nên một đô thị có đầy đủ tiện ích về dịch vụ kinh tế, tài chính, văn hóa, giải trí, y tế… cho đến hạ tầng, không gian xanh; song song với các lợi ích tâm lý hay còn gọi là các giá trị phi vật thể được tạo nên từ các hoạt động cộng đồng, văn hóa nếp sống là cách PMH đang làm. Những giá trị này không chỉ giúp người dân có một cuộc sống như mong muốn mà còn giúp giá trị tài sản của họ gia tăng tỉ lệ thuận với sự hoàn thiện của chất lượng không gian sống.
Sau thành công của đợt chào bán Star Hill giai đoạn 1, ngày 9-12 PMH sẽ chào bán giai đoạn 2 của dự án gồm 176 căn hộ, 12 nhà phố thương mại và 18 cửa hàng với mức giá hợp lý so với quy mô của khu thương mại, lịch thanh toán 24 tháng; giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất, người mua có quyền sử dụng đất ổn định, lâu dài. |
Bình luận (0)