Sau một năm 2013 đầy thành công với tăng trưởng kỷ lục 65%, Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu năm 2014 với kết quả kinh doanh tháng 1 tốt nhất trong lịch sử 19 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hãng xe Ngôi sao 3 cánh đã bán hơn 200 xe và chiếm 58% thị phần của phân khúc xe sang.
Sau màn ra mắt ấn tượng tại Việt Nam, S-Class cũng đạt được thành công về doanh số
Trong tháng 1, mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam là E-Class với doanh số 60 chiếc. C-Class tiếp tục là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc của mình với 54 chiếc. Đặc biệt, chiếc xe hạng sang cỡ lớn được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện nay S-Class đã cháy hàng tại thị trường Việt Nam. Lô xe 40 chiếc S-Class đầu tiên đã được bán hết chỉ sau vài ngày khi được bán ra thị trường vào đầu năm 2014. Hiện tại nhu cầu của khách hàng cho dòng xe này là rất lớn và vượt ngoài mong đợi của hãng. Mercedes-Benz Việt Nam đang hoạt động hết công suất để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là tháng thành công nhất từ trước đến nay của chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity của Mercedes-Benz. Số lượt mua bán, trao đổi xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng chính hãng cũng đã tăng 50% trong tháng 1/2014.
Mercedes-Benz đang sở hữu danh mục sản phẩm trẻ trung và đa dạng nhất trong phân khúc xe sang
Ngoài danh mục sản phẩm trẻ trung, đa dạng và nhu cầu mua xe tăng cao dịp Tết, góp phần vào sự thành công của Mercedes-Benz trong tháng 1 vừa qua chính là chương trình ưu đãi ‘Lên Merc đón xuân’.
Đội tuyển David Cup Mercedes-Benz Việt Nam bên cạnh mẫu xe A250 AMG
Cũng trong tháng 1, Mercedes-Benz Việt Nam và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã cùng ký kết thỏa thuận tài trợ cho Đội tuyển David Cup Việt Nam.Hai bên đã chính thức tuyên bố tên gọi mới của đội tuyển là ‘Đội tuyển Davis Cup Mercedes-Benz Việt Nam’. Hãng xe Ngôi sao 3 cánh sẽ tài trợ cho đội tuyển Mercedes-Benz Davis Cup Việt Nam trong trận đấu với tuyển Pakistan tại giải Davis Cup by BNP Paribas cũng như cung cấp phương tiện chuyên chở tại giải đấu này. Đổi lại, Mercedes-Benz sẽ được trưng bày thương hiệu trên sân và được quyền đặt logo trên đồng phục của đội tuyển.
Bình luận (0)