xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thực phẩm Như Lan phục vụ mùa Euro

VIÊT TUẤN

Gần như suốt tháng 6 này, trái tim cả thế giới, nhất là những quý ông hâm mộ bóng đá, sẽ nhảy loạn xạ với những nhịp đập thất thường đến thót tim trước những đường banh căng thẳng. Cả thế giới sôi lên vì quả bóng! Cuồng nhiệt, say mê, bỏng cháy! Khó có thể tả hết tâm trạng của quý ông lúc này.

Ngày hay đêm, thời gian gần như không còn ý nghĩa. Một khi quả bóng còn lăn trên sân cỏ thì không thể nào giấc ngủ vỗ về được các ông. Với cường độ thức đêm suốt mùa bóng như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe không chỉ của quý ông mà cả của các bà vợ thương chồng. Vì thế các bà “nội tướng” cần có “chiến lược” cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng cho cơ thể đức ông chồng để duy trì hoạt động bình thường.

Trong khi giới trai trẻ chuộng quán cà phê, quán nhậu... để cùng thưởng thức những pha bóng đẹp, để bình luận, phân tích thì các ông đứng tuổi lại chọn “sân nhà” hay nhà bạn bè để “trải nghiệm cùng bóng đá”... Vậy sao các bà không để Như Lan chăm sóc bao tử cho gia đình trong mùa Euro? Đây là một thương hiệu thực phẩm chế biến nổi tiếng, có mặt tại thị trường Việt Nam hơn nửa thế kỷ, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Đến Như Lan khách hàng yên tâm lựa chọn thoải mái hàng trăm sản phẩm độc đáo, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài bánh mì thịt nguội, bánh mì barbecue đặc sắc, khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm thuộc loại “đồ khô” khác như chả lụa, chả quế, hàng chục loại xúc xích như xúc xích Mexico, xúc xích phô mai, xúc xích bò..., nem, jambon, giò thủ hoặc tìm thấy những mặt hàng hấp dẫn khác như gà nướng mật ong, vịt quay Bắc Kinh, vịt xông khói, heo sữa quay, các loại bánh pizza. Nếu khách chuộng món nước cho dễ ăn, Như Lan có bún mắm, hủ tíu Nam Vang, hủ tíu cá, bánh canh cua, miến măng gà, phở bò, cháo thập cẩm, bún bò Huế, bún mọc, bún riêu cua... Đặc biệt nước dùng ở Như Lan được hầm từ xương nên ngọt thanh, đậm đà và chắc. Ngoài ra, xôi gà quay, xôi thập cẩm, bánh bao, bánh giầy kẹp chả, gỏi cuốn tôm thịt, bánh ướt, bánh cuốn nóng nhân thịt, bún thịt nướng... là sản phẩm của các sản vật đồng bằng cũng được khách hàng ưa chuộng. Không chỉ đồ ăn mà thức uống ở Như Lan cũng đa dạng, phong phú gồm các loại nước ép trái cây hỗn hợp hay sinh tố, sữa đậu nành, nước sâm đóng chai, thạch nhãn... Các cửa hàng Như Lan phục vụ đến 12 giờ khuya nên các bà nội trợ có thể mua về nhà, khi nào dùng là hâm lại.

Liên hệ: 50, 64, 66, 68 Hàm Nghi, Q.1 -TPHCM. ĐT: 8292970 - 9141338 - 9141317. Fax: 8214236 - 9141289 hoặc 363 - 367 Hai Bà Trưng, Q.3-TPHCM. ĐT: 8292590.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo