xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

VISSAN ra mắt hai sản phẩm mới

Phan Khải

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới phù hợp hơn với khẩu vị, đồng thời nhằm bình ổn thị trường giá trong mùa Tết Ất Mùi 2015, chiều 2-12, Công ty TNHH - MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) tổ chức buổi giới thiệu hai sản phẩm mới là Giò bò đặc biệt và Lạp xưởng tươi

Được chọn lọc từ ngân hàng công thức sản phẩm mới của bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm và đã được thử nghiệm trên thị trường, sản phẩm Giò bò đặc biệt và Lạp xưởng tươi được đánh giá là phù hợp với khẩu vị và nhu cầu thực phẩm truyền thống của người tiêu dùng vào dịp Tết cổ truyền. Hai sản phẩm trên được sản xuất theo quy trình quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất phụ gia có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng.

img

Sản phẩm chính thức được phân phối ra thị trường vào ngày 1-12 tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN, hệ thống cửa hàng Satrafoods, SatraMart, Siêu thị Sài Gòn và tiếp tục sẽ có mặt trên quầy kệ của các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm mới cung cấp cho thị trường Tết Ất Mùi 2015, Công ty VISSAN cũng đã chính thức công bố kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng Tết Ất Mùi 2015. Theo Ông Văn Đức Mười - Tổng Giám đốc Công ty VISSAN, Tết năm nay VISSAN đã chuẩn bị khoảng 670 tỉ đồng để dự trữ hàng hóa, đồng thời đưa ra thị trường khoảng 46.000 con heo thịt, 2.000 con bò và trên 4.000 tấn sản phẩm khác chế biến từ thịt heo. Để làm được điều này, VISSAN đã điều chỉnh mức tăng trưởng sản xuất, lượng hàng cung ứng cho thị trường Tết Ất Mùi tăng khoảng 10% so với Tết năm 2014 và nguồn hàng cung ứng kéo dài đến hết quý I năm 2015. Đến nay, VISSAN đã dự trữ hàng Tết đạt trên 80% và không lâu nữa kế hoạch trữ hàng Tết sẽ hoàn tất.

Để tăng mãi lực, Tết năm nay VISSAN sẽ phối hợp với các hệ thống siêu thị thực hiện các chương trình khuyến mãi đối với các mặt hàng thực phẩm chế biến và các chương trình giảm giá đối với các mặt hàng thực phẩm tươi sống vào các ngày cận Tết. Đồng thời, đẩy mạnh việc đưa hàng về nông thôn, vùng sâu, vùng xa thông qua các chuyến hàng lưu động để người dân mua được những mặt hàng có chất lượng, phù hợp với thu nhập.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo