Ngày hội này sẽ có các buổi bán hàng Tết như hoa, đặc sản... trực tiếp và thông qua hình thức livestream (phát trực tiếp) với sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp, hơn 300 nhà sáng tạo nội dung (KOL, KOC) , kéo dài đến ngày 4-2 với nhiều mã giảm giá lên đến 30%. Ngày hội sẽ kích cầu người dân mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng, tạo ra những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí giúp nâng cao giá trị thương mại, tinh thần cho cộng đồng dịp Tết Nguyên đán 2024.
Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, kỳ vọng chương trình sẽ thu hút từ 500 triệu - 1 tỉ lượt người dùng tiếp cận trên nhiều nền tảng. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ, các hộ kinh doanh sẽ được tạo điều kiện tiếp cận cộng đồng người dùng trên TikTok, phát triển tiêu thụ đa kênh và khởi sắc doanh thu dịp Tết.
Bình luận (0)