xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS hợp đồng bảo hiểm

5.000 bộ quà tặng dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc

5.000 bộ quà tặng dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc

Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Thay lời muốn nói, gói trọn yêu thương” với tổng giá trị 4,5 tỉ đồng

Vụ cháy nhà trọ 14 người tử vong: Bảo hiểm chi trả hơn 2,72 tỉ đồng

Vụ cháy nhà trọ 14 người tử vong: Bảo hiểm chi trả hơn 2,72 tỉ đồng

(NLĐO)- 6 trường hợp tử vong trong vụ cháy nhà trọ ở phố Trung Kính được chi trả bảo hiểm khoảng 2,72 tỉ đồng

Manulife chi trả quyền lợi bảo hiểm 1,8 ngàn tỉ đồng trong 3 tháng đầu năm 2024

Manulife chi trả quyền lợi bảo hiểm 1,8 ngàn tỉ đồng trong 3 tháng đầu năm 2024

Đại diện Manulife Việt Nam cho biết chi phí bồi thường và chi trả quyền lợi bảo hiểm của Công ty trong quý I/2024 là 1,8 ngàn tỉ đồng, tăng gần 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Allianz ngăn thêm 29% số vụ gian lận và tuyên bố hợp tác với Clearspeed

Allianz ngăn thêm 29% số vụ gian lận và tuyên bố hợp tác với Clearspeed

Hoạt động kinh doanh bảo hiểm cá nhân của Allianz đã cho biết việc ngăn chặn các hành vi gian lận trong năm 2023 đã tăng 29% so với năm trước.

Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các tư vấn tài chính, cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc trả lời chất vấn về chèo kéo bán bảo hiểm

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc trả lời chất vấn về chèo kéo bán bảo hiểm

(NLĐO) - Chất vấn Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc, đại biểu Quốc hội Trần Đình Gia cho rằng nhân viên tư vấn thường chỉ tư vấn những mặt tốt của bảo hiểm dẫn đến tình trạng người mua không nắm chắc nội dung hợp đồng và thường bị thiệt thòi khi xảy ra tranh chấp

Bảo hiểm nhân thọ tìm cách sửa sai

Bảo hiểm nhân thọ tìm cách sửa sai

Việc giám sát chặt chẽ quá trình tư vấn được kỳ vọng sẽ giúp hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ minh bạch hơn

Doanh nghiệp bảo hiểm đổi mới, niềm tin khách hàng dần trở lại

Doanh nghiệp bảo hiểm đổi mới, niềm tin khách hàng dần trở lại

Sau hơn 4 tháng kể từ ngày Thông tư 67/2023/TT-BTC (Thông tư 67) của Bộ Tài chính hướng dẫn Luật Kinh doanh bảo hiểm được ban hành, thị trường bảo hiểm đã từng bước lấy lại niềm tin của người tiêu dùng đối với thị trường.

Manulife Việt Nam áp dụng công nghệ để 100% khách hàng được tư vấn đầy đủ, chính xác

Manulife Việt Nam áp dụng công nghệ để 100% khách hàng được tư vấn đầy đủ, chính xác

M-Pro cho phép Manulife Việt Nam đánh giá độc lập nội dung tư vấn của đại lý thuộc tất cả các kênh phân phối trước khi phát hành hợp đồng

Đại biểu Quốc hội: Người dân cầm cố số đỏ vay ngân hàng 300 triệu, phải mua bảo hiểm tới 20 triệu

Đại biểu Quốc hội: Người dân cầm cố số đỏ vay ngân hàng 300 triệu, phải mua bảo hiểm tới 20 triệu

(NLĐO) - Đại biểu Quốc hội Phạm Văn Thịnh cho rằng cần siết chặt quy định về hoạt động bán bảo hiểm nhân thọ tại các ngân hàng

Vietcombank Đắk Nông cùng FWD chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2 tỉ đồng

Vietcombank Đắk Nông cùng FWD chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2 tỉ đồng

(NLĐO) - Vietcombank Đắk Nông phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tổ chức thăm hỏi, động viên và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Trần Đỗ Quốc Thăng.

Generali Việt Nam được vinh danh "Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em"

Generali Việt Nam được vinh danh "Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em"

Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" dành cho VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường.

Manulife Việt Nam cảnh báo có người lợi dụng khiếu nại bảo hiểm để thu phí khách hàng

Manulife Việt Nam cảnh báo có người lợi dụng khiếu nại bảo hiểm để thu phí khách hàng

(NLĐO) - Manulife Việt Nam cho biết hiện đã giải quyết được gần 60% các khiếu nại. Trung bình mỗi tháng chi trả hơn 42.000 yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng

Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng

Vừa qua, Manulife Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm trong quý 1 năm 2023. Sự kiện thu hút sự tham dự đông đảo của hơn 1.000 khách hàng và đại lý tại khách sạn Intercontinental Landmark72, Hà Nội.

Cả trăm khách hàng đến trụ sở Manulife đòi hủy gói "Tâm an đầu tư"

Cả trăm khách hàng đến trụ sở Manulife đòi hủy gói "Tâm an đầu tư"

(NLĐO) - Đại diện Manulife cho biết sẽ đề xuất lãnh đạo sửa đổi thông báo ngày 12-5 theo hướng vẫn tiếp tục nhận đơn khiếu nại của khách hàng đã mua gói "Tâm an đầu tư"

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo