Samsung Việt Nam vừa cho biết, theo các báo cáo liên quan đến sự cố pin có thể gây cháy nổ ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, hãng đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của người dùng là ưu tiên, hãng quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7. Đồng thời Samsung Việt Nam mong muốn người dùng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7.
Samsung cho hay đối tượng tham gia đổi máy là những người dùng mua Galaxy Note7 từ ngày 19-08-2016 đến ngày 07-09-2016. Thời gian đăng ký đổi sản phẩm từ nay đến ngày 31-12-2016, người dùng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký. Và thời gian đổi sản phẩm từ ngày 1-10-2016 đến ngày 31-12-2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với người dùng để thông báo).
Smasung Việt Nam cũng cho biết thêm, khi tham gia chương trình đổi sản phẩm mới Galaxy Note7, người dùng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3 mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới. Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, người dùng có 2 sự lựa chọn: một là trả lại Galaxy A3 cho Trung tâm Chăm sóc người dùng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; hai là người dùng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3, chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này.
Trước đó, ngày 3-9, Công ty điện tử Samsung tại Việt Nam đã chính thức thông tin về sự cố lỗi pin của Galaxy Note7 và quyết định tạm dừng bán các sản phẩm này.
Bình luận (0)