Khách hàng ghi âm cuộc gọi để làm bằng chứng khi khiếu nại tới ngân hàng
(NLĐO)- Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lưu ý khách hàng có thể ghi âm cuộc gọi khi khiếu nại lên ngân hàng để có bằng chứng sử dụng trong trường hợp cần thiết.
(NLĐO)- Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lưu ý khách hàng có thể ghi âm cuộc gọi khi khiếu nại lên ngân hàng để có bằng chứng sử dụng trong trường hợp cần thiết.
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán