xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gấu trúc được xem phim.. con heo

Theo Dân Trí / AP, BBC

Gấu trúc cái mỗi năm chỉ mang thai 1 lần và mỗi lần chỉ sinh được nhiều nhất là 2 con. Chính vì vậy nó được xếp vào một trong những loại động vật có nguy cơ tuyệt chủng.

Gần đây nhất, các chuyên gia đã chiếu phim… cấp 3 do chính gấu trúc thủ vai nhằm giúp quá trình giao phối của loài động vật này đạt kết quả khả quan hơn.Trung Quốc đã tiến hành nuôi dưỡng nhân tạo loài gấu trúc trong hơn 50 năm qua và áp dụng nhiều biện pháp để phát triển đàn gấu. Gần đây nhất, các chuyên gia còn dùng biện phát chiếu phim… cấp 3 do chính gấu trúc thủ vai nhằm giúp cho quá trình giao phối của loài động vật này đạt kết quả khả quan hơn.Có vẻ như những biện pháp trên đã có tác dụng tốt. Chính phủ Trung Quốc cho biết, lượng gấu trúc con tại các vườn thú và trung tâm nuôi dưỡng đã tăng kỷ lục trong năm 2006 vừa qua.

Các chuyên gia cho biết, trong năm qua tổng số gấu trúc được sinh ra tại các điểm nuôi là 34 con, trong đó sống sót và phát triển khỏe mạnh đến nay là 30 con, cao nhất so với những năm gần đây. Con số này đã góp phần nâng số gấu trúc đang được nuôi dưỡng tại quốc gia này lên 217 con. Trong khi đó trong môi trường tự nhiên, ước tính hiện nay chỉ con khoảng 1.590 con còn sống sót.Gấu trúc cái mỗi năm chỉ mang thai 1 lần và mỗi lần chỉ sinh được nhiều nhất là 2 con. Chính vì vậy nó được xếp vào một trong những loại động vật có nguy cơ tuyệt chủng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo