xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kiểu tóc tiết lộ niềm đam mê

Theo VNExpress/ Cosmopolitan

Bạn thích buộc gọn tóc lên hay để xõa? Cách bạn để tóc hằng ngày sẽ tiết lộ rất nhiều về sở thích yêu đương của bạn.

1. Buộc gọn đằng sau

Trông bạn có vẻ ngây thơ như một nữ sinh, nhưng những người buộc tóc đằng sau lại rất bạo dạn trên giường. Thực tế, việc kéo hết tóc ra đằng sau để lộ đôi mắt thay vì che giấu nó chứng tỏ sự tự tin về bản thân.

Lời khuyên: Bạn thường thích cuộc mây mưa phải diễn ra gấp gáp và mạnh mẽ. Hãy làm chàng ngạc nhiên bằng cách thắp vài ngọn nến và kéo dài khoảng thời gian dạo đầu để tận hưởng những đụng chạm ngọt ngào.

2. Luôn kiểu cách, kể cả khi ở nhà

Trông bạn lúc nào cũng như vừa ra khỏi tiệm làm đầu, kể cả khi bạn ở nhà một mình. Bạn là người yêu trật tự và nguyên tắc. Thực tế, bạn sẽ hạnh phúc nhất khi bạn điều khiển cuộc mây mưa thay vì để chàng thống lĩnh.

Lời khuyên: Lúc nào cũng kiểm soát sẽ khiến bạn mất đi nhiều thú vị. Tối nay, hãy để chàng bịt mắt bạn, và để chàng hoàn toàn điều khiển.

3. Tự do và buông thả

Luôn để tóc bạn tự do là dấu hiệu bạn rất thoải mái với chính con người mình. Bạn có thể khá thông thoáng trong cuộc sống, tình yêu và tình dục. Bạn sẽ thả mình trên giường mà không lo ngại con người mình trông như thế nào. Bạn sẵn lòng lao vào cuộc mây mưa ở bất cứ đâu bạn cảm thấy bị kích thích.

Lời khuyên: Bạn thích đan tay lên mái tóc? Hành động như vậy chứng tỏ bạn cũng thích thò tay vào tóc chàng. Vì vậy hãy đụng vào người chàng ở những nơi mà bạn thích được chạm, và chàng sẽ làm lại như vậy với bạn.

4. Buộc túm lên trên đầu

Bạn là người khao khát sự huyền bí, mê hoặc trong phòng the, những cô gái búi tóc thích được đàn ông chú ý. Chiếc cổ là phần rất sexy trên cơ thể phụ nữ, vì vậy để lộ nó ra là một cách khêu gợi và tiết lộ bạn luôn sẵn sàng. Màn khởi đầu lý tưởng của bạn sẽ là nhấm nháp ly rượu trong bồn tắm và hôn nhau say đắm trên lớp ga trải giường mềm mại.

Lời khuyên: Một anh chàng mới gặp sẽ nghĩ bạn là người cầu kỳ, hãy để chàng biết rằng những nỗ lực của mình sẽ luôn được đền đáp - một khi đã vào guồng, bạn sẽ đủ sức mang lại cho chàng một đêm say đắm, cuồng nhiệt.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo