Tổng cộng có 80 cuộc tiếp xúc được diễn ra để các DN sản xuất/kinh doanh Việt Nam và nhà mua hàng Thái kết nối trao đổi thông tin. Sự kiện này là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan diễn ra từ ngày 18 đến 21-8.
DN Việt tham quan một mô hình bán lẻ của Central Group
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2017 do Bộ Công Thương Việt Nam tổ chức tại Trung tâm thương mại Central Plaza Ladprao Bangkok - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất ở Bangkok. Ngoài hoạt động kết nối,các DN Việt Nam còn được bố trí khu vực riêng để trưng bày, giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng Thái và tham quan các mô hình bán lẻ thuộc Central Group nhằm học hỏi, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trong khu vực và quốc tế cũng như tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng địa phương.
Hoa tươi Dalat Hasfarm được đưa từ Việt Nam sang Thái để giới thiệu tại Tuần hàng Việt Nam
Bà Lê Thị Mai Linh - Phó chủ tịch phụ trách marketing, điều hành và quan hệ xã hội Central Group - cho biết đây là lần thứ 2 Central Group phối hợp cùng Bộ Công Thương tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan nhằm hỗ trợ DN Việt Nam tiếp cận thị trường bán lẻ ở đây. Thông qua tuần hàng và đặc biệt là hội nghị kết nối trực tiếp, chương trình tạo điều kiện giúp các DN giảm bớt những khâu trung gian, tiết kiệm chi phí và thời gian, được tiếp xúc trực tiếp với bộ phận thu mua nhằm tăng hiệu quả xuất khẩu cho hàng Việt Nam.
Bình luận (0)