Không phải đợi đến khi chính thức bước vào 4 ngày nghỉ lễ mới tung hàng khuyến mãi mà từ khoảng 1 tuần cuối tháng 8, nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, các siêu thị, trung tâm thương mại... đã lần lượt treo bảng giảm giá đến 50%, thậm chí có nơi giảm giá đến 70%-80%.
Hầu như cửa hàng nào cũng treo bảng giảm giá để kích cầu dịp lễ 2-9 này
Những ngày này, dọc các tuyến đường tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giày dép, phụ kiện... ở nội thành TP HCM như Đồng Khởi (quận 1), Hai Bà Trưng (đoạn quận 3), Nguyễn Đình Chiểu (quận 1, 3), Cách Mạng Tháng Tám (đoạn quận 3, quận 10), Nguyễn Trãi (quận 1, quận 5), Trần Hưng Đạo (quận 1, quận 5), Trường Chinh (quận Tân Bình), Phan Đình Phùng (quận Phú Nhuận).. bảng quảng cáo "sale off" hoặc bán hàng đồng giá được treo/dựng lên dày đặc.
Còn tại các trung tâm thương mại, bảng quảng cáo cũng được trưng ra ở những vị trí dễ quan sát phía trước nhiều gian hàng.
Hầu hết các thương hiệu đều giảm giá đến 50%, hàng giảm giá là sản phẩm đã qua mô-đen, hàng không còn đủ size... được nhãn hàng khuyến mãi để thu hút khách đồng thời giải phóng tồn kho.
Hình thức giảm giá phổ biến là giảm giá trực tiếp 30%-50% hoặc bán hàng đồng giá
Còn tại các siêu thị, nhóm hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, thời trang, trang sức… có mức giảm phổ biến từ 10% - 70%, hoặc “mua 1 tặng 1”, kèm quà tặng…
Dù giảm giá mạnh nhưng các cửa hàng vẫn còn vắng người mua
Dù mức khuyến mãi khá hấp dẫn nhưng theo quan sát của phóng viên Báo Người Lao Động, đến cuối giờ sáng ngày 1-9, các cửa hàng vẫn còn vắng khách.
Cá hồi siêu rẻ tại siêu thị Emart
Hầu hết các mặt hàng tươi sống đều có giảm giá
Nhiều người tới siêu thị mua sắm trong ngày đầu nghỉ lễ
Các trung tâm thương mại lại khá thưa thớt
Bình luận (0)