Cụ thể, tổng doanh thu Saigon Co.op đạt hơn 35.000 tỉ đồng, tăng hơn 3.000 tỉ đồng so với năm 2018. Cũng trong năm, hơn 200 siêu thị, trung tâm thương mại mới gồm Co.opmart , Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, 26 Cheers, Sense City và mô hình bán lẻ hiện đại cao cấp mới là Fine Life lần lượt đi vào hoạt động, trong đó có một số siêu thị tiếp quản từ hệ thống Auchan của Pháp.
Saigon Co.op đặt mục tiêu phát triển thêm 200 siêu thị, cửa hàng mới trong năm 2020
Mới đây, tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019 và định hướng hoạt động năm 2020, ban lãnh đạo Saigon Co.op dự báo thị trường bán lẻ năm 2020 nói chung được dự báo sẽ chịu ảnh hưởng lớn trong ngắn hạn, đặc biệt là hàng hóa, giá cả, logistics sẽ có nhiều biến động. Mặt khác, dự kiến nhu cầu đối với hoạt động mua sắm online, giao hàng, chuyển phát có thể gia tăng. Để đứng vững trước sự cạnh tranh khốc liệt hiện tại của thị trường bán lẻ, tiếp tục khẳng định vị thế là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, Saigon Co.op đang tập trung mọi nguồn lực để triển khai theo đúng chiến lược phát triển đã đề ra. Trong đó, phấn đấu tăng trưởng doanh số 10% so với cùng kỳ, tương đương đạt doanh số 38.900 tỉ đồng; tiếp tục phát triển mạng lưới và nâng cao hiệu quả đầu tư tại tất cả mô hình bán lẻ. Phấn đấu phát triển hơn 200 điểm bán mới, vượt mốc 1.000 điểm bán vào cuối năm 2020, đồng thời phát huy mạnh hơn nữa vai trò nhà bán lẻ thuần Việt tiên phong vì lợi ích cộng đồng, môi trường và xã hội.
Bình luận (0)