Tết đến kéo theo sự xuất hiện của một "sớ" công việc cần làm. Thật khó tránh khỏi cảnh bon chen ngoài đường suốt cả ngày, lặn lội khắp khu chợ để tìm mua những món đồ ưng ý trong những ngày cận Tết. Ai cũng muốn một mùa Tết sung túc đủ đầy, thế nhưng, định nghĩa "nghỉ ngơi thư giãn" dần dần trở nên xa xỉ với chúng ta trong dịp lễ lớn này.
MV "Em chào Tết" được tung ra, truyền đạt trọn vẹn thông điệp "Mua sắm thảnh thơi, chào Tết đến chơi" từ Saigon Co.op. Trong MV, ca sĩ Bích Phương đã nói hộ tiếng lòng của các bạn trẻ bằng những ca từ ví von vô cùng dí dỏm như "Tết đến cái vèo làm lòng em cheo veo", "Tết có biết không, em sợ Tết như sợ khủng long" hay "Con gái thời 4.0 sợ Tết như sợ mẹ chồng"… Thế nhưng, cô nàng Bích Phương đã nắm trong tay bí kíp thảnh thơi mùa Tết đó chính là "kết thân" với Co.opmart để thoải mái mua sắm Tết không thiếu món gì. Sẽ không còn cảnh gói bánh chưng đến mỏi lưng, vất vả bày mâm ngũ quả, nghiêng ngả vì bàn cúng gia tiên khi tất cả đều được Co.opmart gánh vác. Hình ảnh Bích Phương trong MV là một cô nàng sớm thoát khỏi cảnh bù đầu vì "công tác" chuẩn bị cho Tết, bắt đầu thời gian chăm chút cho bản thân vì tất cả đã có Co.opmart lo hết. Cô nàng Bích Phương nhanh chóng chia sẻ bí quyết này của mình đến các chị em nội trợ trẻ trong xóm và ai ai cũng nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh éo le, cùng nhau thảnh thơi chào Tết.
MV “Em chào Tết” đã nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh mẽ
MV "Em chào Tết" đã nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh mẽ. Chỉ sau 3 ngày trình làng, MV đã thu được gần 5 triệu lượt tương tác, hàng loạt diễn đàn âm nhạc dành nhiều lời khen cho MV cùng tạo hình dễ thương của Bích Phương, các mạng xã hội cùng bàn luận sôi nổi về sự lột xác ngoạn mục của Co.opmart trong mùa Tết năm nay.
Bình luận (0)