Đây là lần đầu tiên Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội được tổ chức, qua đó giới thiệu đến người tiêu dùng thủ đô và các tỉnh, TP lân cận trái nhãn lồng có thương hiệu, đóng gói với đầy đủ thông tin: chứng nhân VietGAP, chỉ dẫn địa lý, in logo với nhãn mác bắt mắt...
Khách tham quan và tìm hiểu về nhãn lồng Hưng Yên
tại Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên ở Hà Nội năm 2017
Ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch điều hành cấp cao Central Group Vietnam, cho hay: "Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội năm 2017" nhằm thực hiện biên bản ghi nhớ vừa được ký kết giữa Tập đoàn Central và Bộ Công Thương nhằm hỗ trợ các nhà sản xuất địa phương, nông dân, quảng bá nông sản và sản phẩm Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Big C dự kiến tiêu thụ 35 tấn nhãn lồng Hưng Yên trên toàn hệ thống trong thời gian diễn ra sự kiện này.
Dịp này, cũng diễn ra lễ ký kết tiêu thụ sản phẩm giữa các huyện, TP, tỉnh Hưng Yên với các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ đầu mối tại Hà Nội. Hoạt động này giúp tạo lập mạng lưới các điểm bán hàng nhãn lồng Hưng Yên nói riêng, đặc sản thế mạnh của tỉnh Hưng Yên nói chung tại Hà Nội, từ đó thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm nông sản của Hưng Yên.
Bình luận (0)