Chia sẻ mùa Xuân với cộng đồng

Tin mới

02/02/2010 22:55

Ông Huỳnh Công Thành, Giám đốc Công ty TNHH Lương thực TPHCM, cho biết: “Chia sẻ mùa Xuân với cộng đồng” là chương trình ý nghĩa của công ty nhằm hỗ trợ người nghèo ở TPHCM có được một mùa Xuân vui tươi ấm áp, đồng thời đánh dấu năm đầu tiên hệ thống FoocoMart đi vào hoạt động

Theo đó, từ nay đến ngày 28-2, cứ mỗi ký gạo khách hàng mua tại FoocoMart, công ty sẽ trích lại 300 đồng để ủng hộ người nghèo của TP qua quỹ từ thiện của Báo SGGP. Trong khoảng thời gian trên, công ty còn  giảm giá 60% sản phẩm đang được bày bán tại hệ thống FoocoMart.

Đặc biệt, công ty cam kết sẽ bảo đảm đủ gạo cho thị trường với nhiều chủng loại phù hợp với yêu cầu khách hàng và không nâng giá (cho dù giá thị trường có tăng) cho toàn bộ sản phẩm gạo của công ty.


Mỗi ký gạo bán ra từ hệ thống FoocoMart sẽ được trích 300 đồng ủng hộ người nghèo đón Tết. Ảnh: C.T.V


Được biết, sau gần một năm chuyển đổi mô hình từ doanh nghiệp Nhà nước sang công ty TNHH, Công ty TNHH Lương thực TPHCM  đã đầu tư trên 20 tỉ đồng nâng cấp chuỗi cửa hàng FoocoMart. Đến nay 40 cửa hàng FoocoMart đã đi vào hoạt động.

Dự kiến năm 2010 sẽ có thêm 20 cửa hàng FoocoMart phủ kín địa bàn TPHCM. Công ty cũng đầu tư mở rộng hệ thống kho tàng, máy móc thiết bị tại 2 xí nghiệp chế biến lương thực trực thuộc; trang bị thêm những thiết bị kỹ thuật cao như máy tách màu, máy chọn hạt để nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm.

Hiện công ty có hệ thống kho với trữ lượng 40.000 tấn/vòng, thiết bị chế biến có công suất 150.000 tấn gạo/năm có thể đáp ứng được việc thu mua và xuất khẩu lúa gạo cho người dân khi vào cao điểm thu mua lương thực.

N.Giang
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất
TIN MỚI