Ngày 21-9, Công ty CP Địa Ốc Cửu Long 23-9 chính thức đổi tên chợ trong lòng đất đầu tiên của TP HCM tại tầng hầm khu B Công viên 23-9 thành Central Market. Đồng thời, bổ sung hàng trăm mặt hàng và món ăn châu Á ở chợ này.
Đây là mô hình trung tâm thương mại trong lòng đất đầu tiên ở Việt Nam, mở cửa hoạt động từ tháng 3-2017 với tên gọi Sense Market. Trong hơn 3 năm hoạt động, nơi đây là điểm mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí của giới trẻ TP HCM và du khách nước ngoài.
Central Martket chính thức được khai trương hoạt động từ ngày 21-9
Theo ông Nguyễn Bình Phương, Tổng giám đốc Công ty CP Địa Ốc Cửu Long 23-9, tên mới này giúp khách hàng đặc biệt là du khách quốc tế thuận tiện trong nhận diện thương hiệu lẫn giá trị của khu.
Nằm trong khuôn viên của Công viên 23-9, lá phổi xanh của thành phố, Central Market không chỉ cải thiện môi trường sinh hoạt trong lành chung cho cộng đồng mà còn là địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội vừa hướng tới sự phát triển đô thị và cộng đồng dân cư, vừa quảng bá nâng cao hình ảnh của TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung đến với du khách và bạn bè quốc tế.
Khu vực ẩm thực châu Á được trang trí ấm cúng, sang trọng
Ngoài ra, Central Market cũng thường xuyên phối hợp với Nhà Văn hóa Sinh viên TP HCM và Quận đoàn 1 tổ chức các hoạt động cộng đồng như giao lưu văn hóa, biểu diễn nghệ thuật, khuyến khích khởi nghiệp hoặc hỗ trợ các bạn trẻ giao lưu, vui chơi miễn phí đồng thời sẽ định kỳ phối hợp với Hiệp hội du lịch TP HCM tổ chức các sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch.
Khu vực quần áo thời trang với rất nhiều nhãn hiệu cả trong nước lẫn quốc tế
Trong tuần lễ khai trương, từ ngày 21 đến 28-9, Central Market tổ chức diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn hoàn toàn miễn phí cho người dân và du khách như: trò chơi dân gian, chương trình ca nhạc, trình diễn thời trang, quảng bá xúc tiến du lịch...
Tổng diện tích tầng hầm Central Market là 11.000 m2, trong đó dành hơn 4.000 m2 làm bãi đậu xe với sức chứa khoảng 150 ôtô và 600 xe máy để giải quyết nạn kẹt xe, đậu xe trên lòng lề đường ở khu vực trung tâm.
Trong đó, khu Asiana Food Town có diện tích 1.500m2 để tái hiện lại không gian văn hóa ẩm thực giúp thực khách trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Á – Âu được chế biến bởi chính đầu bếp đến từ quốc gia đó, đặc biệt là món ăn ba miền Việt Nam với gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố của Việt Nam, Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nhật Bản…
Khu mua sắm Taka Plaza trong chợ này rộng gần 2.000m2 với hơn 300 gian hàng lớn nhỏ, cung cấp hàng hóa đa dạng theo tiêu chí bán đúng giá, không nói thách. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của cửa hàng tiện lợi Co.op Food, cửa hàng thủ công mỹ nghệ Lâm Mỹ Lài, khu vui chơi giải trí Game Kim Phát…
Bình luận (0)