Thị trường bất động sản đang chứng kiến cuộc đua gia tăng tiện ích từ các dự án vừa mở bán. Trước những thông tin hấp dẫn của hàng loạt dự án, người mua cũng “rối” vì không biết chọn dự án nào.
Cuộc đua giá trị thật
Hiện nay, đa phần người mua lo lắng: Đóng tiền rồi nhưng không biết khi nào mới nhận nhà hay nhà mẫu một đằng, nhà thật một nẻo. Do đó, những dự án đã thành hình hoặc đã có người vào ở luôn chiếm ưu thế và thu hút người mua. Điển hình như dự án Phú An Center (quận 12, TP HCM) đang được rao bán. Theo đó, chỉ cần thanh toán 340 triệu đồng, khách hàng có thể nhận nhà và sổ hồng.
Ngoài ra, những dự án được đầu tư nhiều cho không gian sống và tiện ích cũng được xem là yếu tố quan trọng để tăng sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Theo phân tích của giới chuyên môn, giá trị thật trên thị trường bất động sản không chỉ thể hiện ở đẳng cấp tiện ích trong từng dự án mà xuất phát từ nhiều yếu tố thật, như chủ đầu tư phải làm đúng cam kết và hơn hết, sản phẩm làm phải đáp ứng nhu cầu thật.
Xuất phát từ thực tế đó, Viethome Expo 2016 diễn ra từ ngày 8 đến 12-7 tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ
(TP HCM) với chủ đề “Ngày hội mua - bán nhà giá trị thật”. Theo ban tổ chức Viethome Expo 2016, đã có hàng trăm doanh nghiệp tham gia, trong đó có nhiều doanh nghiệp địa ốc uy tín trên thị trường hiện nay như: Thuduc House, Địa ốc Him Lam, Nam Long, Sacomreal... Những thương hiệu lớn đang được bổ sung sẽ quy tụ trong sự kiện mua - bán nhà trong 5 ngày của Viethome Expo 2016.
Doanh nghiệp tung hàng
Theo ông Trần Văn Thành, Phó Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, đại diện ban tổ chức Viethome Expo 2016, tại “Ngày hội mua - bán nhà giá trị thật”, các doanh nghiệp địa ốc sẽ trình làng hàng loạt dự án với phân khúc đa dạng, từ căn hộ, đất nền đến nhà phố.
Cụ thể, Thuduc House giới thiệu đến khách hàng những phân khúc chính như dòng sản phẩm shome - căn hộ có diện tích vừa nhỏ - gồm khu nhà ở TDH Tocontap, TDH Phước Long; căn hộ đã xây xong, mua nhà nhận sổ hồng: TDH - Trường Thọ, TDH - Phước Bình. Đất nền thì có khu dân cư Bình Chiểu, dự án Phước Long Spring Town. Ngoài ra, Thuduc House còn giới thiệu đến khách tham quan một số dự án đang hợp tác với các đối tác.
Công ty Địa ốc Him Lam cũng tung hàng loạt dự án căn hộ có giá 1-1,5 tỉ đồng. Thương hiệu Sacomreal tập trung phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng. Cụ thể hóa cho chiến lược này, Sacomreal đã, đang và sẽ tập trung phát triển sản phẩm đáp ứng phân khúc khách hàng trung bình, trung bình khá và cao cấp với 2 dòng Luxury Home (quận 7) và Charmington La Pointe (quận 10).
Công ty Khang Điền được xem là nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản hàng đầu ở TP HCM và trong khu vực thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên chuỗi các lợi thế cạnh tranh: Vị trí đắc địa, tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đội ngũ cán bộ, công nhân viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong việc phát triển thương hiệu này ngày càng vững vàng. Hay Nam Long, với chiến lược phát triển tập trung chính vào nhà giá rẻ. Nhờ vậy, Nam Long nhận được sự ủng hộ và quan tâm của rất nhiều tổ chức quốc tế.
Ngày hội của những dự án giá trị thật
Viethome Expo 2016 là sự kiện bán hàng tập trung trong năm 2016, quy tụ những thương hiệu mạnh và uy tín, là cơ hội để các chủ đầu tư quảng bá thương hiệu - gia tăng tối đa cơ hội bán hàng. Ban tổ chức dự đoán sẽ thu hút hơn 300.000 lượt khách tham dự.
Viethome 2016 giới thiệu đa dạng phân khúc bất động sản đang dẫn đầu thị trường như nhà ở, căn hộ chung cư giá trên dưới 1,5 tỉ đồng, nhà ở xã hội. Viethome Expo 2016 sẽ quy tụ những thương hiệu và dự án bất động sản hấp dẫn nhất hiện nay. Tất cả cùng mục tiêu đem đến cho những dự án giá trị thật, phù hợp nhu cầu của khách hàng.
Bình luận (0)