xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

CLB “Doanh nghiệp dẫn đầu”

MAI VÂN

CLB “Doanh nghiệp (DN) dẫn đầu (Leading Business Club)” là một tổ chức không xa lạ đối với các nước nhưng lại là một hoạt động rất mới mẻ và có ý nghĩa đối với các DN VN trong giai đoạn thương trường VN hội nhập với thế giới.

Tiêu chí của CLB là tập hợp những DN có thực lực; lãnh trách nhiệm dẫn đường người tiêu dùng, với cộng đồng DN, với xã hội và với nhu cầu hội nhập quốc tế của đội ngũ doanh nhân. Bà Vũ Kim Hạnh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ DN, thành viên Ban Chủ nhiệm CLB, đã cho biết như vậy trong dịp ra mắt CLB.

Hàng loạt những tên tuổi doanh nhân sừng sỏ trong 37 DN dẫn đầu đều hồ hởi khi tham gia vào CLB như ông Trần Kim Thành (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh Đô), ông Phạm Phú Ngọc Trai (Chủ tịch Pepsico VN), ông Lý Quí Trung (Chủ tịch Tập đoàn Nam An), ông Bùi Duy Đức (Tổng Giám đốc Vissan), bà Cao Thị Ngọc Dung (Tổng Giám đốc PNJ), ông Võ Quốc Thắng (Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Đông Tâm)...

Khát vọng của những doanh nhân này là dẫn đường cho cộng đồng DN chiếm lĩnh thị trường trong nước và đem sản phẩm VN ra thế giới. Để hiện thực hóa những khát vọng này, một số dự án do chính những doanh nhân dẫn đầu trong các DN dẫn đầu dự kiến sẽ được chuyển giao kinh nghiệm cho các DN VN.

Cụ thể là dự án “DN VN đi ra nước ngoài – Kinh nghiệm chia sẻ” của doanh nhân Lý Quí Trung; “Vấn đề nguồn nhân lực và các giải pháp” của doanh nhân Phạm Phú Ngọc Trai; “Xây dựng và quản trị chiến lược – Tái cấu trúc DN” của doanh nhân Trần Kim Thành. Bên cạnh đó, CLB cũng tổ chức nhiều cuộc gặp gỡ với các đối tác quốc tế, gặp gỡ chính khách, công bố nhận định về những vấn đề quan trọng của nền kinh tế, đưa doanh nhân ra thế giới...

Có hay không mỗi DN đều trở thành DN dẫn đầu? Câu hỏi này cũng thể hiện khát vọng của nhiều DN VN.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo